iPhone X แพงไป ลองหันมาใช้ iPhone SE แทนไหม ฟีเจอร์ครบ ราคาถูก

iPhone X แพงไป ลองหันมาใช้ iPhone SE แทนไหม ฟีเจอร์ครบ ราคาถูก

iPhone X แพงไป ลองหันมาใช้ iPhone SE แทนไหม  ฟีเจอร์ครบ ราคาถูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple เปิดตัว iPhone X ด้วยราคาแสนแพง แต่ก็ยังมีอีกตัวเลือก (ราคาถูก) ให้กับสาวก iPhone ด้วย

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2017 ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัว iPhone X ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้า และดีไซน์ล้ำอนาคต ด้วยราคา 999 เหรียญ (ประมาณ 33,100 บาท) ซึ่งเป็น iPhone ที่เปิดตัวด้วยราคาสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

แต่ในขณะเดียวกัน Apple ก็ปรับลดราคาของ iPhone SE ลง (อย่างเงียบๆ) เหลือ 349 เหรียญ (ประมาณ 11,600 บาท) ซึ่งกลายเป็น iPhone ที่มีราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยมีการขายมาก

จริงอยู่ที่ iPhone X และ iPhone SE นั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า iPhone SE จะด้อยประสิทธิภาพแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็น

หน้าจอ 4 นิ้ว ขนาดเล็กที่สุดในบรรดา iPhone พกพาสะดวก ราคาไม่แพงจนเกินไป มี TouchID มี ApplePay มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. (iPhone รุ่นใหม่ไม่มี) จะได้รับการอัปเดทระบบปฏิบัติการ iOS 11 ในวันที่ 19 กันยายน 2017 นี้

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมา Scott Stein บรรณาธิการของเว็บไซต์ CNET ได้ช่าวชื่นชมถึงประสิทธิภาพการทำงานของ iPhone SE และสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ไม่น้อยหน้า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เลย อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ เหมือนกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง iPhone 5s ด้วย

ดังนั้น ถ้าหากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ราคาไม่แพงจนเกินไป และต้องการสัมผัสประสบการณ์ใช้งาน iOS 11 (ในอนาคต) แล้วล่ะก็ iPhone SE ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook