Sony Xperia XZ1 Compact รวมภาพเรนเดอร์และสเปค

Sony Xperia XZ1 Compact รวมภาพเรนเดอร์และสเปค

Sony Xperia XZ1 Compact รวมภาพเรนเดอร์และสเปค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันก่อน OnLeaks ได้มีการเปิดเผยสเปคเครื่องและภาพเรนเดอร์ของ Sony Xperia XZ1 ซึ่งเป็นเรือธงรุ่นล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้า และในวันนี้ก็มีการเผยภาพน้องเล็กของ XZ1 หรือก็คือ Xperia XZ1 Compact นั่นเองครับ

เป็นไปตามที่คาดการณ์กันเอาไว้ว่า XZ1 Compact จะมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับ XZ1 โดยมาในสีฟ้าอ่อน, ลำโพงด้านหน้า, USB Type-C และขอบจอที่ค่อนข้างใหญ่บริเวณด้านบนและด้านล่างหน้าจอ โดยขนาดของ XZ1 Compact คือ 129.5 x 64.5 x 9.4 มม.

ภายในมาพร้อมกับการ์ดประมวลผล Snapdragon 835, แรมขนาด 4 GB, แบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh และระบบปฏิบัติการณ์ Android 7.1.1 Nougat ซึ่งจะได้รับการอัพเดทเป็น Android 8.0 O ในอนาคตอันใกล้

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Sony Xperia XZ1 Compact ก็คือหน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปในปัจจุบัน

ข่าวที่ออกมาระบุว่า หน้าจอของ XZ1 Compact จะเป็นหน้าจอ HD ความละเอียด 1280 x 720 และการที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 835 ก็ทำให้เชื่อได้ว่า XZ1 Compact จะเป็นสมาร์ทโฟนขนาดเล็กที่อยู่ในระดับพรีเมียม

ถึงแม้ว่าหน้าจอจะเป็นเพียงหน้าจอ HD 720p ไม่ใช่ Full HD 1080p แต่ด้วยความที่สมาร์ทโฟนเครื่องนี้มีหน้าจอที่เล็ก จึงอาจทำให้ไม่เห็นความแตกต่างมากนัก

สำหรับราคาของ Xperia XZ1 Compact นั้นยังไม่มีการประกาศใดๆ ออกมา แต่คาดว่าทั้ง XZ1 และ XZ1 Compact จะเปิดตัวในอีกไม่กี่อาทิตย์ครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook