พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/285/1427513/604078.jpgพาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ

    พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ

    2017-06-22T17:23:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เริ่มกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน Commart Joy 2017 ซึ่งเป็นมหกรรม IT ที่ใหญ่อีกงานหนึ่งและมีการนำสินค้า IT ใกล้ตัวคุณมาพบรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สมัยนี้เริ่มมีการนำ IoT (Internet Of Thing) เข้ามามากขึ้น แล้วงานนี้มีอะไรที่น่าสนใจและอะไรที่น่าซื้อบ้าง มาดูกันดีกว่า

    Notebook/Desktop ทั้งเก่าและใหม่ขนมาเต็มงาน

    สำหรับพระเอกของงานนี้ หนีไม่พ้น Notebook และ Desktop ที่มีทั้งหน้าเก่าและ โดยรุ่นเก่านั้นก็จัดลดราคา เรียกได้ว่าถ้าแจกฟรีได้ก็คงทำไปแล้ว ส่วนของใหม่นั้นในงาน Zenbook 3 Deluxe ก็มีแจกซองหนังอย่างดีเมื่อซื้อ หรือ HP Omen Desktop ที่จัดโปรโมชั่นแรงและน่าสนใจ

    Gadget เสริมอุปกรณ์ และอำนวยความสะดวกเริ่มเต็มงาน

    นอกจากคอมพิวเตอร์จะมากมายให้เลือกแล้ว ยังมี Gadget มากมายที่น่าสนใจอาทิเช่น ความจำเสริมสำหรับมือถือ, Hard Disk External รวมถึง Gadget อื่น ๆ เช่น G2T แอร์ส่วนตัว กล้องดิจิตอล และรวมถึงสาย USB ที่ใครอยากได้สายราคาถูกและดีควรจัดที่งานนี้เป็การดี

    ครั้งแรกที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้ามาเต็มงานมากขึ้น

    สิ่งที่เรียกได้ว่าแปลกที่สุดในงานนี้เท่าที่งาน Commart เคยจัดมาเลยนั่นคือ การนำอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น LED TV, เครื่องเล่นดีวีดี, ตู้เย็น, แอร์ และอื่น ๆ อีกมามายมาจัดแสดงในงานนี้ ซึ่งทีวีบางรุ่นนั้เป็น Smart TV สามารถสั่งงานและมีระบบปฏิบัติการเป็นของตัวเองแล้ว เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจกับคนที่สนใจเทคโนโลยี ไม่น้อย

    Bitcoin ประมูลแหลกครั้งแรกในประเทศไทย

    ในโซนซีก็มีบูทหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากคือ Bitcoin ซึ่งเป็นการแลกสกุลเงินรวมถึงการขุดเหมืองเพื่อนำเงิน Online สกุลนี้มาแลกซื้อของกันมากมาย โดยเฉพาะ CPU รุ่นใหม่ล่าสุดของ AMD หรือการ์ดจอ GeForce รุ่นล่าสุดก็มีการขนมาลดราคา เรียกได้ว่าใครมีเงิน Bitcoin เอามาถุงกันนะ

    ใส่ไปว่า ของกินเด็ด ไม่ควรพลาด

    ทุกครั้งในงาน Commart มักจะมีเทคโนโลยีรวมถึงของกิน ให้ผู้เข้าชมได้ชิมและกินแทนอาหารกลางวัน หรืย็นได้อย่างสบาย ๆ

    ใครมาอย่าลืมแวะมุมอร่อยโซนซี และได้รับความนิยมในงานนี้เช่นกัน อย่างไรก็ดีคุณสามารถเข้าเดินชม งาน Commart JOY 2017 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มิถุนายน ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ครับ

     

    อัลบั้มภาพ 370 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 370 ภาพ ของ พาเที่ยวงาน Commart Joy 2017 มหกรรม IT ทีในงานมีแต่โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ