พาเยี่ยมชม Samsung Galaxy Studio ศูนย์จัดแสดงฟีเจอร์สุดล้ำของ Galaxy S8 ที่ใหญ่สุดในเอเชีย

พาเยี่ยมชม Samsung Galaxy Studio ศูนย์จัดแสดงฟีเจอร์สุดล้ำของ Galaxy S8 ที่ใหญ่สุดในเอเชีย

พาเยี่ยมชม Samsung Galaxy Studio ศูนย์จัดแสดงฟีเจอร์สุดล้ำของ Galaxy S8 ที่ใหญ่สุดในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่าใหญ่สุดของ Asia นั้นมีการใช้มาหลากหลายประเทศที่อยู่ในเอเชีย แต่สำหรับครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะพามาชม Samsung Galaxy Studio ถือว่าเป็น Popup Store ของ Samsung Galaxy S8 ที่ใหญ่และจัดเต็มที่สุด จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกัน

 

แรกเริ่มที่เข้ามาถึงจะมี Back Drop ให้ถ่ายรูปกับ Samsung Galaxy S8 และให้ถ่ายกับชีวิตไร้กรอบ ซึ่งสอดคล้องกับฝั่งซ้ายคือ Infinity Display ซึ่งฟีเจอร์ของ Samsung Galaxy S8 ที่ลากหน้าจอมาเกือบสุดขอบ ไร้ปุ่ม Home ไร้กรอบ  โดยจะมีจอ LCD ถ้าวางมือถือหน้าจอจะแสดง Effect กับหน้าจอ LCD ซึ่งดูล้ำยุคมากเลย

 

บูทต่อมาจะเป็นการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ซึ่งคุณสามารถนำมือถือของคุณมาเปรียบเทียบได้และสามารถพิมพ์ภาพออกจากในรูปแบบด้วยกัน

 

Bixby Vision จะใช้กล้องถ่ายภาพวัตถุและสามารถใช้ทั้งแปลภาษา แปลงเป็นข้อความ, ทายชนิดวาย และ ค้นหารูปภาพและสถานที่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแสดงกันให้เต็มที่ แต่ว่ายังไม่มีการสั่งงานด้วยเสียง ซึ่งต้องรอต่อไป

 

โซนอุปกรณ์เสริม พร้อมจัดให้ใช้งานจริงไม่ว่าจะเป็น Samsung DeX ซึ่งมาพร้อมกับจอคอมพิวเตอร์และ Keyboard สามารถพิมพ์แก้ไขเอกสาร แถมจำลอง S8 ให้เป็นคอมพิวเตอร์ได้ (รองรับคู่แข่งอย่าง Continuum จาก Microsoft Lumia ได้อีกด้วย)

 

Samsung Gear VR With Remote แว่น มองภาพแบบ Virtual Reality ที่มาพร้อมกับรีโมท และมีความสามารถในการเล่นเกมได้ด้วย เรียกได้ว่าใช้งานได้ดีกว่ารุ่นเดิมมากมาย

 

Samsung Gear 360 กล้องถ่ายภาพ 360 รุ่นที่ 2 ของ Samsung ที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างดีระดับหนึ่งและสามารถทำ Live Facebook แบบ 360 ได้ด้วย ในงานนี้มีห้องจัดแสดงให้ลองให้เห็นประสิทธิภาพกันไปเลย

และเซอร์ไพรส์กับติ่งเกาหลีคือ เป็นตัว Case จากวง EXO ซึ่งเป็นเคสสำหรับ Galaxy S8 และมี NFC ติดกับเคส เมื่อใส่จะมี Content ของนักร้องวง Exo แบบเต็มไปหมด โดยมีราคาอยู่ที่ 1,690 บาท

 

และยังมีโปรโมชั่นอุปกรณ์เสริม บูทจัดแสดงมือถือ Samsung รุ่นต่าง ๆ และของแถมในงานนี้ก็มีน่าสนใจเหมือนกันคือ

  • ชุด Starter Kit ได้แก่แท่นชาร์จไร้สาย, Clear Case, ฟิล์มกันรอยของ S8 และ S8+ แท้
  • บัตรกำนัลจาก Siam Discover, Siam paragon, Siam Center รวม 2 ชิ้นมูลค่า 13,260 บาท
  • เฉพาะคนมีบัตร VIZ จะได้รับรางวัล Samsung Level Slim ซึ่งทำให้ของจะมีราคาเกือบ 17,000 บาท

เรียกได้ว่าได้ทั้งประสบการณ์จากมือถือเรือธงและได้โปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าแรงพอสมควรเลยล่ะ โดยตอนนี้คุณสามารถไปเยี่ยมชมได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 29 มิถุนายน 2560 ที่ลาด Parc Paragon Siam Paragon

อัลบั้มภาพ 118 ภาพ

อัลบั้มภาพ 118 ภาพ ของ พาเยี่ยมชม Samsung Galaxy Studio ศูนย์จัดแสดงฟีเจอร์สุดล้ำของ Galaxy S8 ที่ใหญ่สุดในเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook