5 มือถือไม่เกิน 8,000 บาท ที่คุณภาพยังคงคับแก้วและน่าสนใจ

5 มือถือไม่เกิน 8,000 บาท ที่คุณภาพยังคงคับแก้วและน่าสนใจ

5 มือถือไม่เกิน 8,000 บาท ที่คุณภาพยังคงคับแก้วและน่าสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกกลุ่มของมือถือที่หาซื้อมือถือมักจะมองหาคือกลุ่มราคาไม่เกิน 8,000 บาท ซึ่งทุกวันนี้ก็ได้คุณสมบัติครบแล้วและก็หาซื้อไม่ได้ยากนัก แต่ว่ามันมีหลายรุ่นจนหลายคนเลือกไม่ถูก ครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะมารวมมือถือ 5 รุ่นที่มีราคาไม่เกิน 8,000 บาทมาฝากกัน

Samsung Galaxy J5 Prime

สำหรับคนที่อยากได้ Samsung Galaxy J7 Prime แต่งบไม่ถึงและอยากได้คุณสมบัติที่ใกล้ที่สุดและมีราคาถูกกว่านั้น Samsung Galaxy J5 Prime เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะหน้าจอของเครื่องเป็นแบบ HD มีขนาด 5.2 นิ้วพร้อมกับกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล เพิ่ม Memory ได้และมีบอดี้โลหะในราคา 7,990 บาท แต่รุ่นนี้ก็มีจัดโปรกับผู้ให้บริการมากมายที่ต้องจับตาอย่างใกล้ชิด

OPPO A57

นอกใหม่ล่าสุดของ OPPO มีดีหลายเรื่องทั้งหน้าจอใหญ่กล้องหน้าคมชัดและมีขนาดเครื่องที่พอดีกับสเปคเรียกได้ว่าพึ่งพาไปได้แน่นอน และมีราคาเพียง 7,990 บาท ซึ่งได้เครื่องใหม่แกะกล่องไปเลยก็ถือว่าคุ้มค่ามาก

Nokia 6

เป็นมือถือที่กำลังจะมาขายในประเทศไทยช่วงปลายเดือนมิถุนายน แต่ก่อนอื่นที่ยกรุ่นนี้มาเพราะงานประกอบของ Nokia นั้นถือว่าแน่นและถือมั่นใจพร้อมกับกล้องที่มีขนาด 16 ล้านพิกเซล PDAF, มี LED Flash ให้ถือว่าทำผลงานได้ไม่เลว และยังได้ Pure Android ที่รับประกันความลื่นไหลแน่นอน ส่วนราคาอยู่ที่ 7,990 บาท เท่านั้น

Sony Xperia XA

แม้ว่า Sony Xperia XA1 จะมาแล้วก็จริง แต่สำหรับมือถือ Xperia XA รุ่นแรกก็พอจะมีสิ่งที่น่าสนใจเพราะเป็นมือถือตัวแรก ๆ ที่ได้ใช้เทคโนโลยีอย่างการแสดงผลภาพ, ระบบเสียงเพลง และมีกล้องหน้าที่เรียกได้ว่าเด็ดอยู่ ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 7,990 บาท แต่ก็มีโปรโมชั่นลดเยอะเหมือนกันนะ

Vivo V5 Lite

และเป็นอีกรุ่นที่มีความน่าใช้พอสมควร เนื่องจากสเปคแอบลดลงมาจาก Vivo V5 แต่ไม่ได้มากมายนัก และยังคงถ่าย Selfie ได้ดีอีกรุ่นหนึ่ง สำหรับคนที่งบน้อยเพียง 7,490 บาท อยู่ระดับเดียวกับ OPPO A57 นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook