10 มือถือราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่น่าคบหาที่สุด ณ เวลานี้

10 มือถือราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่น่าคบหาที่สุด ณ เวลานี้

10 มือถือราคาไม่เกิน 10,000 บาท ที่น่าคบหาที่สุด ณ เวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงมือถือราคาไม่เกิน 10,000 บาทนั้นจะหามือถือดี ๆ นั้นก็มีหลากหลายรุ่นและเหตุผลกันไปวันนี้จะมารวม 10 มือถือที่ราคาไม่เกินหมื่นแต่น่าคบหาเป็นที่สุด จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

Moto G5 Plus

 

เริ่มจากน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานและขายดีทั้งในงาน Thailand Mobile Expo และนอกงาน Thailand Mobile Expo เพราะความสามารถของ CPU ในตัวเครื่องจัดว่าดีและสเปคทั้ง RAM และ ROM เยอะเพียงพอต่อการใช้งาน แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงคือเรื่องของกล้องหลังที่ใช้ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล F1.7 และใช้เทคโนโลยี Dual Pixel เรียกได้ว่ามันคุ้มกับราคามาก เพราะเคาะเพียง 9,990 บาท เท่านั้น

Huawei GR5 2017

 

มือถือกล้องหลังคู่ที่มีความสามารถสูงในเรื่องการทำหน้าชัดหลังเบลอได้ค่อนข้างดี ส่วนกล้องหน้านั้นก็ไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นอื่น และใช้ระบบปฏิบัติการที่ไว้ใจได้ เสถียรดีและสเปคเพียงพอต่อความต้องการ ในราคา 8,990 บาท ถือว่าน่าคบ แถมช่วงนี้มีของแถมเยอะมากอีกตางหาก

 

Samsung Galaxy J7 Prime

 

ถ้ากลุ่มมือถือไม่เกินหมื่น ไม่มี Samsung Galaxy J7 Prime ติดก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เพราะรุ่นนี้กล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล F1.9 และมีกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลที่ถ่ายภาพได้กว้างและมี LED Flash มาให้ นอกจากนี้ยังได้สเปคคุ้มค่าและความสามารถของ Galaxy Gift ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับคุณแบบมากมายเหลือล้น

ASUS Zenfone 3 Max

 

หากต้องการมือถือแบตฯอึดแล้ว ASUS Zenfone 3 Max ขนาด 5.5 นิ้วก็ตอบโจทย์ได้ดี แม้ว่ากล้องหลังจะไม่ใช่เซนเซอร์จาก Sony แต่ก็ให้ของเล่นที่หลากหลายและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4100 mAh เลยทีเดียว เรียกได้ว่าอึดทนทานมาก

Sony Xperia XA1

 

มือถือรุ่นคุ้มของ Sony เพียงราคา 8,490 บาท แม้ว่าจะได้สเปคที่เรียกว่าสมตัวเพราะได้ CPU Octa Core, RAM 3GB ความจำ 64GB แต่ได้กล้องหลังขนาด 23 ล้านพิกเซลพร้อมกับรูรับแสง F2.0 เท่านี้ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วล่ะ แถมเครื่องยังดูดีสวยมากขึ้นอีกด้วย

OPPO F1s

แม้ว่า OPPO จะไม่ได้มีรุ่นใหม่ในกลุ่มที่ไม่ถึง 10,000 บาท แต่สำหรับ OPPO F1s ถือว่ายังคุ้มค่าและน่าซื้อเพราะ กล้องหน้าที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับตัวเครื่องที่ออกแบบค่อนข้างดีและสวย กับสเปคที่พูดเลยว่ามีความลื่นไหลในตัวแน่นอน

Vivo V5s

รุ่นล่าสุดของ vivo อย่าง V5s มีอีกจัดเด่นหนึ่งที่มีความตื่นเต้นอย่างมาก เพราะคุณจะได้กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แบบใหม่ล่าสุด และสเปคเครื่องใหม่ เหลือเพียงแค่ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ที่จะต้องรอดู Android 7.0 จะได้มากรหรือเปล่า

Nubia Z11 Mini S

Nubia Z11 Mini S เป็นอีกรุ่นที่มีสเปคดีและยกของบางอย่างมาจากรุ่นใหญ่และปรับปรุงรายละเอียดให้มีความน่าสนใจมากขึ้น โดยราคานั้นไม่ได้แพง เพียง 7,990 บาท

Lenovo K6 Note

รุ่นท้าย ๆ ของ Lenovo แล้วสำหรับ K6 Note มือถือจอใหญ่ราคา 8,990 บาท มีของเล่นครบทั้งได้ขนาดหน้าจอที่ใหญ่ แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พร้อมใช้งานได้ทั้งวัน ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่คนหามือถือจอใหญ่ไม่ควรพลาด

Moto M

 

ปิดท้ายด้วย มือถืออีกรุ่นจาก Motorola ซึ่งเปิดตัวมาพักใหญ่มีความเด่นคือบอดี้โลหะทั้งตัวและมีกล้องหน้าความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา และคาดว่าจะได้อัปเกรดเป็น Android รุ่นใหม่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook