โลจิเทค จี เอาใจคอเกมอีสปอร์ต พร้อมกับระบบเซ็นเซอร์แบบออฟติคัลที่แม่นยำที่สุด

โลจิเทค จี เอาใจคอเกมอีสปอร์ต พร้อมกับระบบเซ็นเซอร์แบบออฟติคัลที่แม่นยำที่สุด

โลจิเทค จี เอาใจคอเกมอีสปอร์ต พร้อมกับระบบเซ็นเซอร์แบบออฟติคัลที่แม่นยำที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Logitech เปิดตัวเมาส์สำหรับเกมเมอร์รุ่นใหม่ ที่มีคุณสมบัติของระบบเซ็นเซอร์แบบออฟติคัลของโลจิเทคที่แม่นยำที่สุด ปุ่มรับแรงกดแบบสปริงโลหะ หน่วยความจำในตัวเมาส์ซึ่งรองรับทุกระบบการแข่งขันได้โดยไม่ต้องใช้ไดร์เวอร์ พร้อมกับออกแบบให้สามารถใช้งานมีความสะดวก, ทนทาน และแข็งแรงพอสมควร โดยใช้ชื่อว่า เมาส์โลจิเทค จี100 เอส

“ประโยชน์ที่ได้จากการทำงานร่วมกับนักเล่นเกมออนไลน์ คือ การที่พวกเขาได้บอกเราในสิ่งที่เขาชอบ และที่สำคัญมากกว่านั้น คือ การบอกถึงสิ่งที่เขาไม่ชอบ” นายยูเจส เดไซ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป แผนกเกม ของโลจิเทค กล่าว “เมาส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร รุ่นล่าสุดนี้ ได้นำเอาสิ่งที่มือโปรเกมออนไลน์ชื่นชอบเกี่ยวกับ จี 100 เอส และจี 303 มาผสมผสมให้กลายเป็นเมาส์รุ่นที่เรามั่นใจว่า เป็นไปตามมาตรฐานที่พวกเขาต้องการ”

“การแข่งขันขั้นสูงต้องการเมาส์ที่ผลิตมาอย่างดี” นายไทเลอร์ “สกาดูเดิล” ลาแธม ผู้เล่นจากทีมคลาวด์ 9 ซีเอส:โก กล่าว “ภายหลังการทำงานอย่างใกล้ชิดกับโลจิเทค ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างครอบคลุมทุกด้าน เมาส์เล่นเกมรุ่นโปรตัวใหม่นี้เป็นเมาส์ที่ผมชอบมากกว่าเมาส์ตัวอื่น ด้วยรูปทรงที่ใช้งานสะดวกสบาย ระบบเซ็นเซอร์ขั้นเทพ ทำให้ไม่มีปัญหากับการยิงเพื่อกำจัดคู่แข่ง”

 

ระบบเซ็นเซอร์ในการเล่นเกมแบบออฟติคัลที่ล้ำหน้า

ความแม่นยำในระดับพิกเซลที่เหมาะสมได้สร้างความแตกต่างอย่างสำคัญสำหรับการเล่นเกมในจังหวะที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด ระบบเซ็นเซอร์ พีเอ็มดับเบิลยู 3366 ได้ส่งผ่านระดับความแม่นยำ ซึ่งรับรู้กันในวงกว้างทั้งผู้ที่หลงใหลในเกมการแข่งขัน หรือนักเล่นเกมมืออาชีพด้วยกันว่า ดีที่สุด การใช้งานที่ไหลลื่น การแก้ไขความไม่คมชัดของเซ็นเซอร์ซึ่งเกิดจากสภาพแวดล้อมหรือลักษณะพื้นผิว และความไวของตัวเมาส์ ซึ่งสามารถกำหนดค่าความไวได้ตั้งแต่ 200-12,000 DPI ทำให้มีความแม่นยำในการติดตาม และตอบสนองการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับความเร็วทุกระดับ

ระบบปุ่มรับแรงกดแบบสปริงโลหะ

ระบบปุ่มรับแรงกดแบบสปริงโลหะของเมาส์เล่มเกม โลจิเทค จี โปรได้ยกระดับการทำงานของปุ่มเมาส์ทั้งซ้ายและขวาให้สอดประสานกันได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังลดแรงที่ต้องใช้ในการกดปุ่ม ซึ่งช่วยส่งผ่านประสิทธิภาพการกดปุ่มที่ไว้วางใจได้เมื่ออยู่ในเกมการแข่งขันขั้นสูงสุด

การออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ทนทาน และใช้ได้สะดวกสบาย

เมาส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร คือ สุดยอดของการสั่งสมประสบการณ์ด้านการผลิตและวิศวกรรมมามากกว่า 30 ปี ตัวเมาส์ถูกสร้างให้มีน้ำหนักเบากว่าเดิม เพื่อปรับปรุงการใช้งานให้มีความสะดวกสบาย เสถียร และสามารถตอบสนองการใช้งานได้ดี ทุกแง่มุมของงานวิศวกรรมได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าเมาส์สามารถทนทานต่อการใช้งานแม้ในการเล่นเกมที่เคร่งเครียดที่สุด ผิวหน้าด้านบนของเมาส์เล่นเกม โลจิเทค จี โปร ฉาบด้วยวัสดุพิเศษเพื่อปรับปรุงให้เมาส์มีความทนทาน และการยึดจัดที่ดี ปุ่มเมาส์ทั้งซ้ายและขวาได้รับการทดสอบให้สามารถรับแรงกดได้เกินกว่า 20 ล้านครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับเวลาที่นักเล่นเกมมือโปรใช้ในการฝึกฝนตัวเองราว 10 ชั่วโมงต่อวัน และติดต่อกันทุกวันเป็นเวลาสองปี

หน่วยความจำในตัวเมาส์  เพื่อเข้าสู่ระบบการแข่งขันโดยไม่ต้องติดตั้งไดร์เวอร์ใช้งาน

เพราะคุณไม่สามารถรับประกันได้ตลอดเวลาว่า อุปกรณ์ที่ใช้แข่งขันจะมีซอฟต์แวร์ตั้งค่าการใช้งานมาด้วย หรือยอมให้มีการติดตั้งก็ตาม เมาส์เล่นเกม โลจิเทค จี  โปร ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการตั้งค่าความไวแบบ DPI เพื่อความแม่นยำในการใช้งาน การสั่งการทำงานของปุ่มเมาส์ และการตั้งค่าของแสงไว้บนหน่วยความจำในตัวเมาส์ได้ทั้งหมด ด้วยซอฟต์แวร์ โลจิเทค เกมมิ่ง (LGS) จึงไม่ต้องกังวลว่า การตั้งค่าเมาส์ของคุณนั้นถูกต้องหรือไม่อีกต่อไป

ราคาและการวางจำหน่าย

เมาส์เล่นเกม โลจิเทคโปร คาดว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนพฤษภาคม 2560   ในราคาขายปลีกที่  2,699  บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook