มาแล้ว Gadget สุดล้ำในงาน Thailand Mobile Expo 2017

มาแล้ว Gadget สุดล้ำในงาน Thailand Mobile Expo 2017

มาแล้ว Gadget สุดล้ำในงาน Thailand Mobile Expo 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และโปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ว อีกอย่างที่ไม่ควรพลาดคือบรรดา Gadget รุ่นใหม่ล้ำสมัย ที่มีมาให้ผู้เข้าชมได้ลองสัมผัสของจริงก่อนใคร และในครั้งนี้เรามาดูกันว่ามีของเด็ดอะไรโดนๆ กันบ้าง

TME1

Acer Predator 21x

ครั้งแรกในประเทศไทยที่คุณจะได้ลองสัมผัส เกมมิ่งคอมพิวเตอร์ระดับสุดยอด ที่เป็นที่ฮือฮากันในงาน CES2017 ที่ผ่านมา กับ Acer Predator 21x ด้วยความสุดยอดโน๊ตบุ้คด้วยหน้าจอแบบโค้งขนาด 21 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับสายตา Eye-Tracking จาก Tobii คีย์บอร์ดแบบแมคคานิคปรับแสง LED Backlit เท่ๆ ได้ แถมยังมี touchpad ที่พลิกเปลี่ยนเป็น Numpad ได้ ส่วนสเปคภายในเป็น Intel Core i7-7820HK ชิปกราฟิคเป็น GeForce GTX 1080 ต่อ SLI 2 ใบ แรม DDR4 ขนาด 64GB พร้อมระบบเสียงกระหึ่ม Dolby 

ใครอยากเห็นอยากลองเกมมิ่งโน๊ตบุ้คขั้นเทพที่ราคาสูงถึง 3xx,xxx บาทเครื่องนี้ มาได้ที่ Gadget Zone บริเวณโซนบอลรูม

TME2

DJI

ถ้าเรื่องของโดรนแล้ว ชั่วโมงนี้ต้องยกให้กับ DJI ที่มีเทคโนโลยีโดรนล้ำหน้าขั้นสุดยอด ในงานครั้งนี้ที่บูธของ Synnex บริเวณโซน C จะมีสินค้าของทาง DJI มาจำหน่ายด้วย ตั้งแต่ DJI Marvic โดรนประสิทธิภาพสูงแต่มีขนาดเล็ก พับเก็บพกพาง่าย พร้อมโหมดการบินอัจฉริยะที่ไม่ต้องเป็นมือโปรก็บินได้ และยังมี Phantom 4 Pro โดรนบินสำหรับงานระดับมืออาชีพ รวมถึงอีกหลากหลายรุ่นในงาน พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% เฉพาะในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย

TME3

Karma Grip

ในครั้งนี้ที่บูธของ Mentagram ในโซน C นอกจากจะมีกล้อง GoPro 5 ทั้งรุ่น Black และ Session มาจำหน่ายแล้ว ยังมีสินค้าใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอย นั่นคือ Karma Grip อุปกรณ์ลดการสั่นไหวของภาพ ที่เป็นแบบด้ามจับ Stabilizer ให้คุณสามารถถ่ายภาพวิดีโอเคลื่อนไหวให้ออกมามีความลื่นไหลนุ่มนวลยิ่งขึ้น และเป็นครั้งแรกที่จะเริ่มวางจำหน่ายในไทยที่งาน Thailand Mobile Expo 2017

TME4

Experience Zone หูฟังคุณภาพเสียงระดับเทพจาก Jaben

Jaben ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหูฟังระดับพรีเมี่ยมระดับโลก ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ครั้งนี้นอกจากบูธในโซนเพลนเนลี่ฮอลล์แล้ว ยังมีจุด Experience Zone ให้คุณได้ทดสอบลองฟังเสียงจากหูฟัง, DAC และแอมป์สำหรับสมาร์ทโฟน เปิดประสบการณ์ยกระดับในการฟังเพลงแบบที่ไม่เคยได้ยินกันมาก่อน โดยจะมีสินค้าให้ลองมากมายหลายรุ่นอาทิ

  • Audeze sine
  • Sennheiser PXC 550 Wireless
  • Sennheiser HD4.30i
  • Sennheiser RS175
  • Sony MDR-1000x
  • Astell & Kern XB10 + DTX501p
  • AUMEO Audio + DTX501p
  • Dragonfly Red + Beyer DT770 Pro
  • Dragonfly Black + Beyer Custom One Pro
  • Calyx PaT + Beyer DT880 Pro
  • MeeAudio BT Transmitter

สามารถมาลองฟังเสียงขั้นเทพได้ที่ Experience Zone ของ Jaben ได้ที่ Gadget Zone บริเวณโซนบอลรูม

TME5

Saramonic

เป็นครั้งแรกในงาน Thailand Mobile Expo 2017 กับชุดไมโครโฟนที่ให้คุณภาพของเสียงในระดับสูงเพื่อการใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟน ที่ตอนนี้ในการทำ LIVE ผ่าน Facebook หรือ Youtube กำลังเป็นที่แพร่หลาย นอกจากภาพที่ดีแล้ว เสียงในการไลฟ์สดนั้นก็สำคัยเช่นกัน Saramonic ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนสำหรับการใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีระดับมืออาชีพได้

ในงานนี้คุณจะได้ลองของจริงกับ SmartMixer อุปกรณ์มิกเซอร์ที่สามารถรวมเสียงจากไมค์ 2 ตัวเพื่อใช้ในการ LIVE นอกสถานที่ มีน้ำหนักเบาและให้คุณภาพเสียงที่ดี และ i-Mic ไมโครโฟนขนาดเล็กสำหรับอุปกรณ์ iOS ที่พกพาสะดวกและเก็บเสียงได้ในระดับคุณภาพดีเยี่ยมเกินตัว พบกับ Saramonic ได้ที่โซนเพลนเนลี่ฮอลล์ และ Gadget Zone บริเวณบอลรูม

TME6

Zhiyun Tech

Smooth II อุปกรณ์กิมบอลสำหรับการถ่ายวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟน ที่จะช่วยให้ได้ภาพเคลื่อนไหวที่ถ่ายออกมานิ่งและลื่นไหล รองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่สุดถึง 6.4 นิ้ว เชื่อมต่อการทำงานผ่านไวเลส สามารถควบคุมทิศทางการหมุนผ่านจอยสติ๊กที่ตัวกิมบอลและสั่งถ่ายภาพผ่านปุ่มชัตเตอร์ได้ เป็นอีกอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทำ LIVE วิดีโอที่จะได้ภาพระหว่างเดินได้ไม่สั่นไหว พบกับ Zhiyun Tech ได้ที่โซนเพลนเนลี่ฮอลล์ และ Gadget Zone บริเวณบอลรูม

TME7

OB Club

ซิมมูเลเตอร์ที่งานนี้จะจำลองการตีกอล์ฟสนามจริงมาไว้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่ไม่ใช่แค่เกมไดร์ฟกอล์ฟ แต่จะให้คุณได้เล่นเหมือนกับอยู่ในสนามกอล์ฟจริงๆ งานนี้เรามีมาจัดไว้ผู้เข้าชมงานได้ลองเล่นกันได้ที่โซนพลาซ่า

TME8

Google Chromecast

เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมจำหน่ายในไทยเป็นครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo 2017 กับ Chromecast อุปกรณ์ที่จะเป็นทีวีธรรมดาให้สามารถรับคำสั่งการชมคอนเทนต์บันเทิงจากสมาร์ทโฟนไปแสดงที่หน้าจอใหญ่ได้อย่างง่ายได้ เข้ามาจำหน่ายแบบ Exclusive กับทาง AIS ด้วยราคาเพียง 1,490 บาทเท่านั้น

ยังมีอีกหลากหลาย Gadget และอุปกรณ์สุดไฮเทคให้คุณได้สัมผัสของจริง และเลือกซื้อพร้อมโปรโมชั่นจุใจในงาน Thailand Mobile Expo 2017  วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook