dtac ร่วมกับ sf จัดแคมเปญ dtac combo plus ลุ้นบินฟรีถึง ลอนดอน

dtac ร่วมกับ sf จัดแคมเปญ dtac combo plus ลุ้นบินฟรีถึง ลอนดอน

dtac ร่วมกับ sf จัดแคมเปญ dtac combo plus ลุ้นบินฟรีถึง ลอนดอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech พามาเปิดแคมเปญระหว่าง dtac และ SF โดยจัดเป็นแคมเปญ dtac Combo Plus ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 สำหรับคอหนังนอกจากแพ๊คเกจสุดพิเศษ ยังมีการลุ้นรับบินไปลอนดอน ตามรอยภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องไม่ว่าจะเป็น Harry Potter, James Bone, Starwars และ Noting Hill พร้อมกับใกล้ชิดดาราอย่างเช่น กอล์ฟ พิชญะ ซึง dtac combo plus นั้นเป็นแพ๊คของตั๋วหนัง 2 ที่นั่งพร้อมกับ pop corn และมีเครื่องดิ่มในราคา 289 บาท หรือ เป็น First Class ในราคา 1,400 บาท

โดยทาง SF เผยว่าในปีที่ผ่านมา dtac rewards มียอดเข้ามาเยอะและทำให้ผลลัพธ์ที่ผ่านมาดีมาก จนทำให้มีโครงการต่อ ซึ่งสิ่งที่พิเศษนั้นคือ เป็นแพ๊คเกจ ในการดูหนังได้ในราคาพิเศษ โดยคุณสามารถใช้สิทธิ์ dtac reward สามารถรับชมภาพยนตร์ในราคา 70 บาท ทั้งแบบธรรมดาและ Deluxe, รวมถึงลด 50% แบบ First Class โดยเฉพาะ Bluemember

ส่วนทางแจ๋ว Wallet จะมีการเปิดซื้อตั๋วหนังผ่าน Application ของแจ๋ว หรือ บัตรเครดิตที่ผูก หรือ เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้เหมือนกัน ทำใหไม่ต้องไปต่อคิวซื้อหนัง ซึ่งถ้าเป็นลูกค้า dtac ที่ใช้บริการ แจ๋ว Wallet จะเพิ่มสิทธิ์เป็น 2 สิทธิ์ในการไปลอนดอน เมื่อซื้อ dtac combo plus สำหรับคนที่ใช้งานได้ง่าย ๆ ทั้งหมด 2 แบบ

กรณีที่ซื้อเป็น dtac combo plus ให้คลิก Banner ใน Apps แจ๋ว Wallet แล้วเลือกซ์้อได้ทันที แต่สำหรับคนที่ใช้งานซื้อตั๋วหนังธรรมดาก็ทำได้ และลุ้นลด 20% เลยทีเดียว

IMG_20170201_154349_1

ซึ่งการซื้อผ่าน Apps ผ่าน แจ๋ว Wallet ทางดีแทคคาดหวังเรื่องของความสะดวกสบาย และเป็นการสร้างบริการ Digital ที่จะทำให้ตอบโจทย์ในการใช้งานในครั้งนี้ เช่นกัน 

ฉะนั้นคนที่ใช้งาน dtac อยู่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะคุณอาจจะได้ไปลอนดอนฟรีก็เป็นได้ และสามารถติดตามรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ dtac, Line Application 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook