ที่สุดของการใช้งานง่าย Canon PIXMA พรินเตอร์ราคาที่เข้าถึงง่ายเป็นเจ้าของได้แบบ Simply

ที่สุดของการใช้งานง่าย Canon PIXMA พรินเตอร์ราคาที่เข้าถึงง่ายเป็นเจ้าของได้แบบ Simply

ที่สุดของการใช้งานง่าย Canon PIXMA พรินเตอร์ราคาที่เข้าถึงง่ายเป็นเจ้าของได้แบบ Simply
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปัจจุบันการจะมีพรินเตอร์ซักเครื่องไว้ใช้ในบ้าน ไม่ใช่เรื่องที่เกินตัวอีกต่อไป แต่การจะหาพรินเตอร์ที่ตรงใจซักตัวไว้ใช้ในบ้านก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เช่นกัน เพราะบ่อยครั้ง ที่เรามักจะมองหาพรินเตอร์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ราคาพรินต์ต่อแผ่นถูกแสนถูก แต่สุดท้ายเราก็แทบไม่ได้ใช้ฟังก์ชันพิเศษเหล่านั้น หรือไม่ได้พรินต์อะไรเยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่า เกิดปัญหาซื้อพรินเตอร์ที่ไม่ตรงกับลักษณะการใช้งานของตัวเอง จนทำให้เรารู้สึกว่าพรินเตอร์และหมึกที่ซื้อมาแพงเกินไป แถมยังใช้งานยากอีกต่างหาก ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ

     ทาง Canon เองให้ความสำคัญกับปัญหาเหล่านี้ จึงขอนำเสนอพรินเตอร์ Canon PIXMA ราคาที่เข้าถึงง่ายเป็นเจ้าของได้อย่างสบายใจทั้งราคาเครื่องและราคาหมึก แถมเลือกหมึกได้สบายหลากหลายไซต์ พร้อมปรับรูปแบบการใช้งานได้ตามต้องการเพื่อการพรินต์เอกสารที่ได้คุณภาพและปริมาณที่พอใจ ที่สำคัญใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนอีกด้วย เรียกว่าทั้งราคาก็ง่ายสบายๆ แถมการใช้งานก็ง่ายเช่นกันอีกด้วย รับรองว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบความคุ้มค่าและการใช้งานง่ายจริงๆ

     โดย Canon PIXMA พรินเตอร์ที่ใช้งานง่ายและราคาที่เข้าถึงง่ายเป็นเจ้าของได้แบบ Simply จะมี 2 รุ่นที่ทางแคนนอนแนะนำ นั่นก็คือ MG2570s และ iP2870s คราวนี้เรามาลองดูกันต่อดีกว่าว่าสเปคของเจ้า 2 ตัวนี้จะโดนใจขนาดไหนกันนะ



     เริ่มที่ตัวแรกเลย MG2570S อุปกรณ์ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเครื่องเดียว ด้วยฟังก์ชั่นในแบบ Multifunction Printer ทั้งการพิมพ์แบบพื้นฐานการถ่ายสำเนาและฟังก์ชั่นการสแกน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบเรื่องราคาไม่สูงมาก เวลาพรินต์ก็ลื่นไหลกระดาษไม่มีติดขัด สะดวกมากด้วยการโหลดกระดาษจากด้านหลัง แถมได้งานพรินต์ที่ได้มีคุณภาพ และหากช่วงไหนพรินต์เยอะก็ใช้ตลับหมึกใหญ่ได้เพราะต้นทุนต่อแผ่นถูกกว่า แต่ถ้าช่วงไหนพรินต์น้อยก็ใช้ตลับหมึกเล็กก็ได้ ใครที่มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงตามที่บอกมาข้างต้น ลองมาดูสเปคเพิ่มเติมกันต่อดีกว่า



     หรือใครที่คิดว่าพรินเตอร์ตัวนี้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ก็สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมแบบละเอียดได้ที่ https://goo.gl/s9JCNe



     ถัดต่อมาพรินเตอร์ตัวที่ 2 นั่นก็คือ IP2870S อีกหนึ่งตัวที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ปริมาณการพรินต์ต่อเดือนได้มากประมาณ 300-600 แผ่น แถมรองรับขนาดของกระดาษได้หลากหลายด้วย ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด พกพาได้แบบสบายๆ มาดูสเปคเพิ่มเติมของตัวนี้กัน



     และอีกเช่นเคย หากใครคิดว่าพรินเตอร์ตัวนี้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ก็สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมแบบละเอียดได้ที่ https://goo.gl/pLo1FL

 

     นอกจากนี้ ใครอยากรู้ว่าพรินเตอร์แบบไหนตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คุณมากที่สุดก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.canon.co.th/pixmainkjetprinter เลย คุณจะสามารถเลือกใช้งาน Canon PIXMA ได้ตามความต้องการ โดยในเว็บไซต์ได้แบ่งรูปแบบการใช้งานออกเป็น 6 กลุ่ม อาทิเช่น Small Office พิมพ์ปริมาณมาก ต้นทุนต่อแผ่นต่ำ เน้นประหยัดค่าพิมพ์ หรือ Professional งานพิมพ์ระดับมืออาชีพสำหรับผู้ที่ต้องการพรินเตอร์เพื่อตอบทุกโจทย์การทำงาน หรือสามารถติดตามข่าวสาร Canon PIXMA อัพเดตได้ทุกวันผ่านทาง Facebook Canon Thailand ได้เช่นกัน




 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook