ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมจัด Super Sale 12 - 14 ธันวาคม

ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมจัด Super Sale 12 - 14 ธันวาคม

ลาซาด้า ประเทศไทย เตรียมจัด Super Sale 12 - 14 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาซาด้า ผู้นำด้านการช้อปปิ้งและแพลตฟอร์มพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จหลังนักช้อปชาวไทยให้ความสนใจกับ 'ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์' มหกรรมซื้อขายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างล้นหลาม เตรียมขนดีลที่ดีที่สุดแห่งปีมอบให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ช้อปอย่างจุใจในสามวันสุดท้ายของแคมเปญ

"ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยอย่างแท้จริง ลาซาด้าได้ทุบสถิติยอดขายกว่า 270,000 ชิ้น ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ" นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว "เราพบว่า คนไทยสามารถเข้าถึงการค้นหาดีลและโปรโมชั่นพิเศษได้เพิ่มมากขึ้นเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์จากแบรนด์ดังในราคาที่ถูกขึ้น ซึ่งเมื่อวันที่ 21.11 ที่ผ่านมา นักช้อปชาวไทยต่างตื่นเต้นไปกับการช้อปที่มาพร้อมดีลสุดพิเศษมากมายจากลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดราคากว่า 50 เปอร์เซ็นต์จาก L'oreal และสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ที่นำมาลดราคาถึง 17 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ยอดขายของวันแรกเพียงวันเดียวสูงกว่าแคมเปญเมื่อเดือนกันยายนถึงสองเท่า"

ผลลัพท์ที่ได้จากวันแรกของแคมเปญเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของลาซาด้า ประเทศไทยในปี 2559 นอกจากนี้ ยังเป็นปีที่ลาซาด้าได้เปิดตัวบริการใหม่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างโลจิสติกส์แบบใหม่ บริการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อสั่งสินค้าตั้งแต่ 99 บาทขึ้นไป และการเพิ่มจำนวนหมวดหมู่สินค้าจาก 14 เป็น 17 หมวดหมู่

ในปีนี้ หมวดหมู่สินค้าที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับทุกคนในฐานะที่เป็นหมวดหมู่ที่มีการเจริญเติบโตเร็วที่สุดคือ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง โดยมีอัตราเติบโตมากถึงเจ็ดเท่า ตามมาด้วยหมวดยานยนต์ หมวดท่องเที่ยวและกระเป๋าเดินทาง ซึ่งเติบโตมากกว่าสามเท่า

ในส่วนของกลุ่มนักช้อปของลาซาด้า พบว่า ปีนี้ จังหวัดสมุทรสงครามเป็นจังหวัดที่มีสถิติการช้อปปิ้งที่เติบโตเร็วที่สุดในเว็บไซด์ ลาซาด้า ด้วยจำนวนสินค้าที่ถูกสั่งซื้อในจังหวัดนี้เพิ่มขึ้นถึง 220 เปอร์เซ็นต์ในปี 2559 ตามมาด้วยจังหวัดอำนาจเจริญ ชุมพร จันทบุรี และกาฬสินธุ์

"ในขณะที่ลาซาด้า ประเทศไทย เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราได้เพิ่มหมวดหมู่ใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภทที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมจากนักช้อปชาวไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งลาซาด้าเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์สำหรับทุกคน และเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย" นายอเล็กแซนดรอ กล่าวปิดท้าย

ดีลที่ดีที่สุดแห่งปี ยังคงมีมาให้เหล่านักช้อปได้ตื่นตาตื่นใจกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงสามวันสุดท้ายของมหกรรม ระหว่างวันที่ 12 - 14 ธันวาคม ยังจะได้พบกับหลากหลายโปรโมชั่น การแฟลชเซลส์ สิทธิพิเศษประจำวัน ผลิตภัณฑ์พิเศษประจำหมวดหมู่ การเปิดตัวสินค้าใหม่ และโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ดัง โดยมีสินค้าไฮไลท์มากมายในปีนี้ เช่น L'Oreal, Maybelline และ Garnier ที่นำสินค้าทุกชิ้นมาลดราคากว่า 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมมอบกลุ่มเครื่องเล่นกลางแจ้งสำหรับนักช้อป 10 คนที่เป็น ที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุด (Top Spender)ของ EnfaGrow A+ รวมถึงสินค้าลดราคากว่า 70 เปอร์เซ็นต์จากเทสโก้ โลตัส และอื่นๆ อีกมากมาย นักช้อปสามารถเข้าชมเว็บไซด์ของลาซาด้าเพื่อช้อปสินค้าชิ้นโปรด พร้อมเล่นเกมเพื่อรับบัตรของขวัญในการซื้อสินค้าโปรด

เตรียมตัวให้พร้อมกับมหกรรมซื้อขายออนไลน์แห่งปี ค้นหาสินค้าพร้อมดีลสุดพิเศษได้ที่ www.lazada.co.th/online-super-sale

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook