Yi Technology เปิดตัว Yi 4K Action Camera อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Yi Technology เปิดตัว Yi 4K Action Camera อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Yi Technology เปิดตัว Yi 4K Action Camera อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    YI Technology ผู้ผลิตการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าและอัจฉริยะ ร่วมกับบริษัทป๊อปลีดเดอร์ จากฮ่องกง เปิดตัวกล้องแอคชั่น YI 4K Action Camera ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเริ่มหน้าประวัติศาสตร์ใหม่แห่งการถ่ายภาพให้กับผู้รักกล้องทุกคน

 

    สำหรับ Yi 4K Action Camera เป็นกล้องที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายขึ้นกับทุกคนและทุกวัยรวมถึงความสามารถในการถ่ายวีดีโอที่ทำได้ละเอียดถึง 4K พร้อมกับรองรับการทำงาน Bluetooth V4.0 ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับ Remote เพื่อสั่งถ่ายแทนการกดจากตัวเครื่อง

 

     พร้อมกับยังรองรับการส่งข้อมูลผ่าน WiFi ความถี่ 5GHz ทำให้ส่งภาพผ่านข้อมูลได้ความเร็วสูงและสามารถใช้งานผ่าน Smart Phone ได้ราบรื่นขึ้น แชร์สังคมออนไลน์ได้ทันทีไม่ต้องต่อคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวาย เพราะตัวกล้องสามารถตัดต่อภาพและวีดีโอได้ในตัว และมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น ไมโครโฟนแบบคู่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้ภาพจากวิดีโอคุณภาพสูง ไปพร้อมกับเสียงที่ทรงพลัง

 

     นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก YI Technology ยังรวมไปถึง YI Home Camera ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบความปลอดภัยภายในบ้านได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยผ่านทางแอพลิเคชั่น และยังมี YI Smart Dash Camera ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือขั้นสูงสำหรับผู้ขับขี่ เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกการขับขี่

 

     YI Technology ได้รวบรวมเอานักพัฒนามืออาชีพจากทั้งสหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น และ อิสราเอล และยังร่วมมือกับ Google เพื่อพัฒนา 360-degree circular Jump camera rig โดยใช้กล้อง YI 4K Action Camera เป็นอุปกรณ์หลัก

 

     สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ YI Technology ได้ไว้วางใจให้ป๊อบลีดเดอร์ บริษัทชั้นนำจากฮ่องกงที่เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ YI Technology ยังไว้วางใจให้ป๊อบลีดเดอร์เป็นผู้ดูแลการทำตลาดและบริการหลังการขายในประเทศไทยอีกด้วย และนอกจากกล้อง YI 4K Action Camera แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก YI Technology ผู้ผลิตอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากประเทศจีน อันรวมไปถึง YI Action Camera รุ่นแรก YI Home IP Camera และ YI Dash Cam ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ Digital2home ทุกสาขา และซื้อออนไลน์ได้ที่ lnw Gadget และ KK Camera ได้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมนี้

    ทั้งนี้ YI Technology ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้อง YI 4K Action Camera ให้เลือกมากมาย อาทิ ไม้เซลฟี่แบบปรับระดับได้ เคสกันน้ำ และสายรัดกล้องสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

    YI 4K Action Camera วางจำหน่าย 3 สี คือ สีดำ (Night Black) สีขาว (Pearl White) และสีโรส โกลด์ (Rose Gold) ในราคา 9,590 บาท

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Yi Technology เปิดตัว Yi 4K Action Camera อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook