5 สเตป เล่น Pokemon Go ให้เก่งไว

5 สเตป เล่น Pokemon Go ให้เก่งไว

5 สเตป เล่น Pokemon Go ให้เก่งไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หลายคนคงช้ำใจเวลาเจอผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เผ้า Gym อยู่นั้น ส่วนมากมักจะมีโปเกม่อนที่มีค่า CP (ค่าความเก่งของโปเกม่อน) สูง ๆ ทั้งนั้น เวลาไปสู้ก็โดนอัดน่วมฝ่ายเดียว ดังนั้นสำหรับใครที่อยากเก่งไว ๆ ก็มีวิธีอยู่ครับ

Cover 02

ในเกมโปเกม่อน (Pokemon GO)เอง หากอยากรู้ว่าใครเก่งใครไม่เก่ง ก็ดูได้ 2 อย่าง ได้แก่ Level ตัวละคร ที่ต้องอาศัยเก็บจากค่า EXP (ค่าประสบการณ์) อีกส่วนคือ ค่า CP ของโปเกม่อน ยิ่งมีมาก ก็แปลว่ายิ่งเก่งนั้นเอง สำหรับใครที่อยากมีค่าทั้งสองอย่างนี้ไว ๆ ในที่นี้ก็ขอเสนอ 5 สเต็ป เล่น Pokemon Go ให้เก่งไว อยากเก่งไว ๆ ไม่ยาก จงทำตามนี้

ไปท้าสู้ Gym บ่อย ๆ

001

ถือหนึ่งในการเก็บ EXP ที่ดีในเกมส์ แต่ก่อนไปท้าสู้ ให้ดูก่อนว่าโปเกม่อนของเรากับอีกฝ่าย ต่างกันมากไหม ถ้าไม่มาก ไปท้าสู้เลยครับ และอย่าลืมเตรียมยา Potion ไว้เติม HP (พลังชีวิต) กับ Revive ไว้คืนชีพโปเกม่อนให้พร้อมด้วย จะได้ยืนบวกได้เรื่อย ๆ

ไปยืนแช่ในพื้นที่ที่ใช้ Lure Modules

002

ที่ PokeStop บางจุด จะมีผู้เล่นคนอื่นมาปล่อยผลของไอเทมที่เรียกว่า Lure Modules ทำให้ในบริเวณ PokeStop จะมีโปเกม่อนให้จับเพียบ และยังกลายเป็นแหล่งเก็บ EXP ชั้นดี เพราะมีโอกาสเจอโปเกม่อนใหม่ ๆ ที่ให้ค่า EXP สูง ๆ รวมถึงการอัพค่า CP ของโปเกม่อนตัวโปรดอีกต่างหาก

เอา EXP จากการพัฒนาร่างใหม่

003

ในเกมส์ Pokemon Go จะมีโปเกม่อนอยู่ 3 ชนิด ที่ทุกคนมักเจอบ่อย ๆ คือ Pidgey, Weedle และ Caterrip (นกกับหนอน) ความพิเศษของโปเกม่อนพวกนี้คือ “ใช้ Candy ในการพัฒนาร่างน้อย” (โดยเฉพาะ Pidgey) และรู้ไหมว่า การพัฒนาร่างของโปเกม่อน จะได้ค่า EXP ถึง 500 หน่วยเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่อยากปั่น LV ให้สูงไว ๆ ให้พยายามจับโปเกม่อนทั้ง 3 นี้ให้เยอะ ๆ เลยครับ เพื่อเอามันมาพัฒนาร่าง แล้วเก็บค่า EXP ให้จุใจ

ขยันฝักไข่โปเกม่อน

004

เช่นเดียวกับการพัฒนาร่างโปเกม่อน ในการฝักไข่แต่ล่ะครั้ง จะได้ค่า EXP สูงถึง 1000 หน่วย ดังนั้นใครที่มีไข่โปเกม่อนเยอะ ๆ พยายามเอามาฝักให้หมด เพื่อเอาค่า EXP ทั้งนี้อาจจะได้โปเกม่อนใหม่ ๆ พ่วงด้วย

ใช้ Lucky Egg เพื่อเอา EXP x2

005

สุดท้ายเทคนิคเก่งไวที่เห็นผลมากที่สุดคือ ใช้ไอเทมบวกค่า EXP สองเท่า และไอเทมที่ว่าคือ “Lucky Egg” ซึ่งจะได้ตอน LV 9 และหาซื้อได้ใน Shop วิธีใช้ไม่ยาก แค่กดจิ้ม ๆ สองรอบ ก็ใช้ได้แล้ว โดยผลของมันจะอยู่ที่ 30 นาที ระหว่างนี้ ลองใช้วิธีที่ 3 จับ Pidgey, Weedle และ Caterrip มาพัฒนาร่าง โดยจากที่ได้ EXP 500 หน่วย ก็จะได้เป็น 1000 หน่วย LV พุ่งไวแน่ครับ

สนับสนุนเนื้อหา: www.aripfan.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook