RTB แนะนำ JABRA HALO SMART ที่มาพร้อมแบตเตอร์รี 17 ชม. และครบเครื่องทั้งการฟังเพลง

RTB แนะนำ JABRA HALO SMART ที่มาพร้อมแบตเตอร์รี 17 ชม. และครบเครื่องทั้งการฟังเพลง

RTB แนะนำ JABRA HALO SMART ที่มาพร้อมแบตเตอร์รี 17 ชม. และครบเครื่องทั้งการฟังเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    rtb เดินหน้าสร้างมิติใหม่ให้กับวงการหูฟังเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อมอบประสบการณ์คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานหูฟังสมัยใหม่ที่อยากได้หูฟังที่รองรับฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายในเครื่องเดียวพร้อมกับประสิทธิภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ด้วยการเผยโฉม "JABRA HALO SMART" (จาบร้า ฮาโล สมาร์ท) สุดยอดนวัตกรรมหูฟังสเตอริโอแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นใหม่โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้หูฟังสมัยใหม่อย่างแท้จริง

    โดยหูฟังไร้สาย JABRA HALO SMART มีรูปแบบการสวมใส่แบบคล้องคอ และมีหูฟังแบบอินเอียร์ (In-Ear) ที่ครบเครื่องทั้งการฟังเพลง และการสนทนา พร้อมด้วย แบตเตอร์รีที่สามารถคุยโทรศัพท์ได้นานถึง 17 ชั่วโมง ด้วยรายละเอียดของเสียงที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษในการกันเสียงลม ซึ่งจะช่วยตัดเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างและมอบเสียงที่ชัดใส และเบสที่นุ่มลึก ด้วยลำโพงขับเคลื่อนขนาด 10 mm ในแบบนีโอดายเมียม ทำให้การฟังดนตรีเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชันการสั่นเตือนเพื่อแจ้งสายเรียกเข้า และเพื่อบอกสถานะการเชื่อมต่อ รวมถึงรองรับการสั่งงานด้วยเสียง และระบบรับสายอัตโนมัติจากระบบแม่เหล็กในหูฟัง ทำให้หูฟัง JABRA HALO SMART คือหูฟังที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้บริโภคยุคดิจิตอล

    ยิ่งไปกว่านั้น JABRA HALO SMART (จาบร้า ฮาโล สมาร์ท)  ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 38 กรัม และได้รับการทดสอบการทนต่อละอองน้ำและฝุ่นระดับมาตราฐาน IP54 ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายในแบบสายคล้องคอที่สามารถดัดขาได้ ทำให้กระชับรับกับสรีระรอบคอทุกรูปแบบ พร้อมจุดเด่นของระบบแบตเตอรี่อันทรงพลัง ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้อย่างจุใจ 15 ชั่วโมง คุยได้นานถึง 17 ชั่วโมงและสแตนด์บายได้ถึง 22 วัน ด้วยการชาร์ตเพียงแค่ครั้งเดียว ขณะที่ตัวหูฟังอินเอียร์อัจริยะทั้ง 2 ข้างผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ทนทาน สวมใส่สบายตลอดวัน รวมไปถึง มีตัวหูฟังระบบแม่เหล็กภายใน ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ไม่เกะกะ

    และยังสามารถรับสายได้อัตโนมัติ เมื่อแยกหูฟังออกจากกัน ทำให้การรับสายโทรศัพท์นั้นง่ายดาย ภายในเสี้ยววินาที รวมถึงผู้ใช้งานยังสามารถฟังเพลงโปรดและเข้าถึงทุกการติดต่อได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ทั้งการโทรและการใช้งานฟังก์ชั่น SiriTM หรือ Google NowTM จากสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ทั้งยังมีระบบสั่นเตือนแจ้งเวลาโทรศัพท์เข้า และแจ้งสถานะการเชื่อมต่อหูฟังอีกด้วย นอกจากนั้น ยังสามารถทำงานร่วมกับ แอ็พพลิเคชัน Jabra Assist ที่ทำให้หูฟังสามารถอ่านอีเมล์ และ ข้อความปฏิทินได้อัตโนมัติ รวมถึงสามารถค้นหาหูฟังเมื่อทำหายได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook