หน้าฝนนี้ไม่ต้องหวั่น เพราะมีผู้ช่วยดี๊ดีแบบนี้

หน้าฝนนี้ไม่ต้องหวั่น เพราะมีผู้ช่วยดี๊ดีแบบนี้

หน้าฝนนี้ไม่ต้องหวั่น เพราะมีผู้ช่วยดี๊ดีแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เข้าหน้าฝนอย่างเป็นทางการมาพักหนึ่งแล้ว สิ่งหนึ่งที่มาพร้อมกับลมฝนก็คือปัญหาจุกจิกหลายอย่างที่ทำให้หน้าฝนกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ 

          มาดูกันดีกว่า 3 ปัญหาสุดฮิตของหน้าฝนมีอะไรบ้าง แล้วมีไอเท็มไหนที่จะรับมือกับปัญหานี้ได้บ้าง

ปัญหาภูมิแพ้ VS เครื่องดูดและกำจัดไรฝุ่น

          ไม่ต้องแปลกใจที่หน้านี้จะเห็นคนทำจมูกฟุดฟิดเพราะคัดจมูกน้ำมูกไหลกันบ่อยขึ้น เพราะนอกจากโรคหวัดแล้ว ยังเป็นเพราะปัญหาภูมิแพ้ที่มาจากไรฝุ่นด้วย เพราะสภาพอากาศแบบที่ไรฝุ่นชอบที่สุดก็คืออากาศร้อนชื้นของหน้าฝนนี่ล่ะ ไรฝุ่นจึงเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษ และนำมาซึ่งอาการภูมิแพ้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่

          จะสู้กับสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กชนิดนี้ อาจจะต้องพึ่งตัวช่วยแบบเครื่องดูดและกำจัดไรฝุ่นชาร์ป รุ่น EC-HX100T-S ที่มีพลังดูดไซโคลนปล่อยความร้อนสูงมากกว่า  40   องศา ทำให้ขาของไรฝุ่นที่เกาะอยู่ตามที่นอน หมอน ผ้าห่ม โซฟา คลายออก แล้วจึงดูดด้วยพลังไซโคลนและบีบอัดเข้ามาในกล่องเก็บฝุ่น เมื่อใช้แล้วสามารถถอดอุปกรณ์ทุกชิ้นล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

 

ปัญหายุงเยอะ VS เครื่องฟอกอากาศที่มีฟังก์ชั่นดักจับยุง

          ฤดูนี้มาพร้อมกับยุง และยุงก็มาพร้อมโรคติดต่ออีกหลายอย่าง การดูแลบริเวณบ้านให้ปลอดจากแหล่งเพาะพันธุ์ยุงก็เป็นวิธีป้องกันอย่างหนึ่ง แต่ถ้าทำแล้วก็ยังแก้ปัญหานี้ไม่ได้ อีกวิธีหนึ่งที่ทำได้คือหาเครื่องฟอกอากาศ ที่มีฟังก์ชั่นดักจับยุงมาใช้ อย่างเช่น เครื่องฟอกอากาศชาร์ปพลาสม่าคลัสเตอร์ รุ่น FP-FM40B จากชาร์ป ที่นอกจากจะช่วยสลายสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นและสลายกลิ่นไม่พึงประสงค์แล้ว ยังเหมาะกับฤดูนี้ตรงที่จับยุงได้อีกต่างหาก

          การทำงานของเครื่องนี้จะเริ่มจากดึงดูดยุงด้วยแสงสีฟ้าจากหลอดไฟ LED เมื่อยุงเข้ามาใกล้ก็จะมีลมดูดให้ยุงติดที่แผ่นกาว ช่วยลดปัญหายุงเยอะได้โดยไม่ต้องใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์

 

ปัญหากลิ่นอับชื้นในห้อง VS เครื่องฟอกอากาศพร้อมระบบไอน้ำ

          เพราะเราไม่สามารถเดาเวลาที่ฝนจะตกได้ ก่อนจะออกจากบ้านหน้านี้ เราจึงต้องปิดหน้าต่างให้เรียบร้อยเสมอเพื่อป้องกันฝนที่จะสาดเข้ามาได้ทุกเมื่อ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นตามมาก็คือห้องจะมีกลิ่นอับชื้นง่ายกว่าปกติ

          เพื่อลดปัญหานี้ ไอเท็มหนึ่งที่ Sanook! Hitech อยากแนะนำก็คือ เครื่องฟอกอากาศระบบไอน้ำ ชาร์ปพลาสม่าคลัสเตอร์ ที่มีให้เลือกทั้งรุ่น KC-D60TA, KC-D50TA และ KC-D40TA ซึ่งไม่ว่าจะรุ่นไหนก็มีระบบ

พลาสม่าคลัสเตอร์สลายกลิ่นอับชื้นและระบบทำไอน้ำอัตโนมัติช่วยทำให้ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยทำให้เราไม่รู้สึกผิวแห้ง หรือ คอแห้ง เวลาเราอยู่ในห้องแอร์อีกด้วย

 

          และเพราะรู้ว่าไอเท็มเหล่านี้จะช่วยทำให้สุขภาพเราดีขึ้นได้อย่างไรบ้าง ชาร์ปเลยจัดแคมเปญ “Happy Rainy Together  โชค..ดี๊ดี!!! แจกล้านรับหน้าฝน” มอบคูปองชิงโชค 1 ใบทันทีที่ซื้อเครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดและกำจัดไรฝุ่น และเครื่องซักผ้าจากชาร์ป ครบทุก 5,000 บาทต่อใบกำกับภาษี

          คูปอง 1 ใบให้สิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ต่อแรกแลกซื้อของสมนาคุณตามที่ระบุในคูปองอย่างไดร์เป่าผมที่มีพลาสม่าคลัสเตอร์เพื่อช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้นและช่วยบำรุงหนังศีรษะ มูลค่าเฉียด 4,000 บาท ในราคาเพียง 1 บาท  ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัล โดยลงทะเบียนผ่าน QR Code หรือส่ง SMS ไปที่ 4141888 โดยพิมพ์รหัสร้านค้า ตามด้วยเบอร์โทรศัพท์ หมวดสินค้าที่ซื้อ และเลขที่ใบกำกับภาษี  

           ร่วมลุ้นรับโชคดี๊ดีกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2559 ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ชาร์ป โทร.  02-352-4949   งานนี้นอกจากจะได้ไอเท็มไปสู้ปัญหาหน้าฝนแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย 

          ดูข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญดี๊ดีนี้เพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/Happy_Rainy 

 

  





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook