Syn Hub ศูนย์รวมบริการเพื่อ Startup และ Maker เตรียมเปิดให้บริการใน Pantip 27 กรกฎาคมนี้

Syn Hub ศูนย์รวมบริการเพื่อ Startup และ Maker เตรียมเปิดให้บริการใน Pantip 27 กรกฎาคมนี้

Syn Hub ศูนย์รวมบริการเพื่อ Startup และ Maker เตรียมเปิดให้บริการใน Pantip 27 กรกฎาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อย่างที่รู้กันดีว่า Pantip พลาซ่า(ประตูน้ำ) ห้าง IT ที่มีสินค้าและนวัตกรรม และปรับปรุงอยู่จนถึงตอนนี้แล้ว ได้เสร็จแล้วในระดับหนึ่ง แน่นอนว่า Syn HUB จะอยู่ Pantip ด้วย โดยจับกลุ่มของ Startup รวมไปถึง Maker เพื่อมาเติมเต็มสำหรับห้าง พันทิพย์ นอกเหนือจาก E-Sport Arena by Intel ที่เปิดให้บริการก่อนหน้านี้ 

STY HUB จัดว่าเป็นความร่วมมือระหว่างห้างพันธุ์ทิพย์ และ ซินเนอร์ยี่ เทคโนโลยี  ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นผู้ออกแบบผลิตผลงานด้านอิเล็คทรอนิกส์ แต่อาจจะยังไม่ได้เป็นที่รู้จักของ Startup และ Maker ในต่างประเทศและประสบความสำเร็จอย่างดี แต่ในประเทศไทยไทยยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่สักเท่าไหร่  

     การที่เปิด SYN HUB จะทำให้คนไทยที่ฝันอย่างจะทำสินค้าของตนเอง ได้เข้าถึงมากขึ้น  

     โดย SYN HUB จะเป็น Co Working Space ที่มีความแปลกใหม่ โดยเน้นการสร้างและออกแบบได้เลย รวมถึงการทำผลงานออกแบบจริง และ มีพื้นที่สำหรับในการรองรับในการขยายตัวได้ และยังมีพื้นที่สำหรับ Workshop รวมถึงนักทดสอบที่ช่วยให้ผ่านการทดสอบ เพื่อให้สามารถผ่านการตลาดอีกด้วย เรียกได้ว่าครบวงจร สำหรับ Startup ที่อยากจะผลิตสินค้าและบริการ  

     นอกจากนี้ยังมีโซนจัดงานเปิดตัวของที่ทำสินค้าของ Startup รองรับคนได้มากถึง 40 คน รวมไปถึงพื้นที่สำหรับการทำงานแบบวันเดีน หรือจะเป็นเดือน ๆ ก็ตาม   

     การออกแบบใช้สีเขียวทำให้ดูสบาย รวมถึงมีร้านเครื่องดื่มในตัวด้วย 

     และยังช่วยในเรื่องการลงทุนและให้คำแนะนำสำหรับคนที่ต้องการจะเริ่มต้น ผลิตสินค้าของตนเอง เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดมากเกินไป ซึ่งช่วยให้ประหยัดต้นทุนและเวลาได้ รวมถึงเรื่องการวางแผลทางการตลาดเช่นเดียวกัน 

     ส่วนเรื่องความปลอดภัย จะมีการใช้บัตรเพื่อเข้าข้างในแบบ RFID และมีล็อคเกอร์อัจฉริยะ มีการเขียนโปรแกรมให้เข้าได้ถึงเฉพาะ โดยออฟฟิตทั้งหมดจะเรียกว่าเป็น Smart Office และการจ่ายเงินจะต้องเติมเงิน และกำหนดเฉพาะว่าจะเข้าได้ถึงระดับไหน และเริ่มต้นที่ค่าบริการแค่ที่นั่ง รวมถึงอินเทอร์เน็ต และบริการต่าง ๆ เริ่มตันวันละ 280 บาทต่อวัน 

     นอกจากนี้ SYN Hub จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 27 กรกฎาคมนี้ พร้อมของ Banana IT Business อยู่ในใกล้ๆ กัน ทำให้มีอัตราส่วนของห้าง Pantip ใหม่นี้จะมีในสินค้า IT 50%, โซน Business สำหรับคนที่สนใจทำ Startup 10%, เกี่ยวกับเกม 15%, Gadget 10% และร้านอาหาร 5%  

     กล่าวโดยสรุปสั้น ๆ เกี่ยวกับ SYN Hub มันก็เป็น สถานที่เหมาะกับคนที่ต้องการเปิด Startup สายเทคโนโลยี ที่ต้องการความครบวงจร รวมถึงการสร้างธุรกิจ หรือคนที่มีไอเดียแต่ไม่ได้คนที่ช่วยคิดในการทำห้าง IT อยู่ และจะเป็นการผลักดันให้กับธุรกิจในไทย ลดการพึ่งพาสินค้าจากต่างชาติลงได้ เพราะ ซินเนอร์ยี่เผยว่า ยังเชื่อมั่นกับศักยภาพของ Startup ที่รอโอกาสและสถานีที่ในการพัฒนาสินค้า

     ถ้าพูดขนาดนี้ยังรู้สึกต้องไปสถานที่ด้วยตนเอง อย่าลืมแวะไปที่ Pantip ประตูน้ำ ชั้น 4 แวะเวียนกันไปได้ในปลายเดือนนี้ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Syn Hub ศูนย์รวมบริการเพื่อ Startup และ Maker เตรียมเปิดให้บริการใน Pantip 27 กรกฎาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook