รอนะ!! Samsung Galaxy C5 น้องใหม่แรงบันดาลใจจากค่ายดัง

รอนะ!! Samsung Galaxy C5 น้องใหม่แรงบันดาลใจจากค่ายดัง

รอนะ!! Samsung Galaxy C5 น้องใหม่แรงบันดาลใจจากค่ายดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   ดูเหมือนตอนนี้หากเรามองไปทางไหนก็มันเห็นว่าแต่ละค่ายมักจะผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ออกมาในแนวทางเดียวกับ(ดีไซน์) อาจเป็นเพราะความต้องการของตลาดและผู้บริโภคมาในทิศทางเดียวกันทำให้หลาย ๆ ค่ายออกมาปรับเปลี่ยนการดีไซน์ของตนเองมากขึ้น จนบางครั้งก็ความเป็นตัวเองไป!!

   ล่าสุดดูเหมือน Samsung ก็คงได้แรงบันดาลใจมาเช่นกันเพราะ Samsung Galaxy C5 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มองยังไงก็แอบเหมือน จะเหมือนแค่ไหนลองดูกันเอาเองก็แล้วกันครับ นอกจากนี้นั้นยังมีอีกหลายรุ่นจากหลายค่ายที่มีการดีไซน์แบบนี้ไม่ว่าจะเป็น OPPO F1 Plus, vivo X7 รุ่นล่าสุด, รวมไปถึง iPhone ตั้งแต่ 6 ขึ้นไป ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจว่า ถ้าอนาคตจะมีมือถือที่มีรูปทรงแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ 


   สำหรับข้อมูลเบื้องต้น Samsung Galaxy C5 จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว แสดงผลแบบ(Super AMOLED capacitive touchscreen, 16M colors),  ตัวเครื่องมีขนาด 145.9 x 72 x 6.7 มิลลิเมตร และเบาเพียง 143 กรัม

   ประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Octa-core 1.5 GHz Cortex-A53, หน่วยความจำ RAM ขนาด 4 GB, กล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 16 MP, f/1.9, autofocus, dual-LED (dual tone) flash, ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 8 MP, f/1.9 รองรับระบบปฏิบัติการ Android OS, v6.0.1 (Marshmallow), แบตเตอร์รี่ 2,600mAh , มีสีให้เลือกคือ สีเทา , สีเงิน , สีPink Gold , สีทอง

   ในส่วนของราคา Samsung Galaxy C5 นั้นคาดว่าจะขายอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นต้น ๆ ครับที่เหลือก็คงลุ้นแค่ว่า Samsung จะนำเครื่องรุ่นนี้เข้ามาเมื่อไร?

ที่มา: www.gsmarena.com, www.samsung.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รอนะ!! Samsung Galaxy C5 น้องใหม่แรงบันดาลใจจากค่ายดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook