Pebble เปิดจอง Smart Watch รุ่นใหม่ เน้นใช้กับฟิตเนสโดยตรง

Pebble เปิดจอง Smart Watch รุ่นใหม่ เน้นใช้กับฟิตเนสโดยตรง

Pebble เปิดจอง Smart Watch รุ่นใหม่ เน้นใช้กับฟิตเนสโดยตรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    Pebble กลับมาเปิดจอง Smart Watch รุ่นใหม่อย่าง Pebble 2 และ Pebble Time 2 ผ่านเว็บไซต์ Kickstarter อีกครั้ง พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ กับ Smart Watch ที่ราคาไม่แพงต้องดูไว้

    โดยตัวแรกนั้นคือ Pebble 2 ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ Pebble รุ่นปกติที่เคยวางขายไปก่อนหน้านี้ และยังคงใช้หน้าจอ E-ink ขนาด 1.26 นิ้ว เช่นเคย แต่ความพิเศษจะอยู่ที่ มันดูออกแนว Sport ขึ้นกว่าเดิม และยังสามารถกันน้ำได้ 30 เมตร อีกด้วย พร้อมกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่อง 7 วันและให้ระบบวัดชีพจรมาด้วย

    อีกรุ่นคือ Pebble Time 2 แม้ว่ารายละเอียดจะเหมือนกัน แต่สิ่งที่แตกต่างกันคือจะมีสายโลหะให้เลือกและต้องเพิ่มเงินสักหน่อย นอกจากนั้น แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้นใช้ได้นาน 15 วันและหน้าจออัปเกรดเป็น 1.5 นิ้วแบบจอสี

    นอกจากนั้นยังมี Pebble Core อุปกรณ์สำหรับตรวจจับข้อมูลในการออกกำลังกายของคุณและเชื่อมต่อไปยัง Pebble ของคุณอีกด้วย แถมยังแจ้งจุดที่คุณอยู่ผ่าน GPS ส่งความช่วยเหลือไปได้ เพราะสามารถต่อกับหูฟังได้

    ซึ่งตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันใน Kickstarter ในราคา Pebble 2 $99 (3,500 บาท), Pebble Time 2 $169 หรือประมาณ 5,990 บาท และ Pebble Core ราคา $69 (2,400 บาท) โดย Pebble 2 เริ่มส่งเดือนกันยายนนี้, Pebble Time 2 เริ่มส่ง พฤศจิกายนนี้ ส่วน Pebble Core จัดส่ง มกราคม 2017

    ข้อดีของ Pebble นอกจากราคาที่ถูกแล้วรูปทรงยังดูดีและสามารถบอกข้อมูลได้บนมือถือแถมยังปรับแต่งได้อีกด้วย ถ้าใครชอบลองสั่งซื้อดูได้ครับและมันก็จะมาอยู่หน้าบ้านคุณอีกไม่นาน

ที่มา : Engadget, Pebble(Kickstarter)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Pebble เปิดจอง Smart Watch รุ่นใหม่ เน้นใช้กับฟิตเนสโดยตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook