เอไอเอส เปิดตัว “AIS SUPER WiFi ที่ร้านสตาร์บัคส์” พร้อมให้บริการทุกสาขา ทั่วประเทศ

เอไอเอส เปิดตัว “AIS SUPER WiFi ที่ร้านสตาร์บัคส์” พร้อมให้บริการทุกสาขา ทั่วประเทศ

เอไอเอส เปิดตัว “AIS SUPER WiFi ที่ร้านสตาร์บัคส์” พร้อมให้บริการทุกสาขา ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอส ตอกย้ำผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ  รุกครองใจคนรุ่นใหม่ ผนึกกำลัง "สตาร์บัคส์" แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ขวัญใจอันดับหนึ่งคอกาแฟชาวไทย เปิดให้บริการ "AIS SUPER WiFi"  ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps ให้ลูกค้าของเอไอเอส และสตาร์บัคส์ สนุกกับการท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร้ขีดจำกัด ร่วมกันมอบประสบการณ์ชีวิตที่ดียิ่งกว่า ผ่านรสชาติของกาแฟสตาร์บัคส์แก้วโปรดควบคู่ไปกับการเชื่อมต่อชีวิตแบบดิจิทัล และสังคมออนไลน์ สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตไปอีกขั้น

พร้อมกันนี้ ยังร่วมประสบการณ์จากสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ซื้อเครื่องดื่ม  สตาร์บัคส์ แก้วที่ 2 ลดทันที 50% ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป สร้างปรากฎการณ์ให้ลูกค้าเอไอเอสที่ชื่นชอบสตาร์บัคส์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย สานต่อความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันมอบประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการแห่งยุคดิจิทัล

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส เปิดเผยว่า  "ด้วยวิสัยทัศน์ของเอไอเอสที่มุ่งมั่นตั้งใจส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ  เพื่อตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลแก่ลูกค้า  และคนไทยในยุค 4G ในทุกๆ ด้าน  โดยเฉพาะด้าน  Best Network ที่เราได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้ง Mobile และ Fixed  อันประกอบด้วย การขยายเครือข่าย 3G, 4G และ 4.5G  ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้  รวมถึงการขยาย  AIS WiFi และ AIS SUPER WiFi  ที่ปัจจุบันครอบคลุมแล้วกว่า  120,000  จุดทั่วประเทศ  ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ  ศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, สนามบิน, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, สถานีรถไฟฟ้า BTS เป็นต้น  

และวางแผนขยายเพิ่มอีก เป็นกว่า  160,000  จุดภายในสิ้นปี 2559  เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลที่นิยมเชื่อมต่อออนไลน์ตลอดเวลา  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  เมื่ออยู่นอกบ้านตามสถานที่ต่างๆ ทั้งบริเวณ
In door area และ Lifestyle area โดยมุ่งเน้นนโยบายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ (Business Partnership) ในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจกลุ่ม Chain Stores แบรนด์ชั้นนำที่มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ เพื่อขยาย AIS SUPER WiFi เข้าไปให้บริการภายในร้าน

วันนี้ เราก้าวไปอีกขั้น  ด้วยการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ  สตาร์บัคส์ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกขวัญใจอันดับหนึ่ง  คอกาแฟคนรุ่นใหม่ของเมืองไทย  นำเครือข่าย  และสิทธิพิเศษ  มอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส  เป็นครั้งแรกของไทย  โดยนำบริการ  AIS SUPER WiFi  ที่มีความเร็วสูงสุดถึง
650 Mbps มามอบให้ลูกค้าเอไอเอสได้ท่องเน็ตแบบไร้ขีดจำกัด  ที่ร้านสตาร์บัคส์ จำนวน 258 สาขา ทั่วประเทศ  พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด  ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์  แก้วที่  2 ลดทันที 50% ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป  ที่ร้าน STARBUCKS  สาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาในสนามบินและการซื้อผ่านบริการ Drive Thru)  ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2559  โดยลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ (จำนวนจำกัด 10,000 สิทธิ์ต่อวัน) สร้างปรากฎการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ชื่นชอบสตาร์บัคส์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย

ทั้งนี้ เอไอเอสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สตาร์บัคส์ได้ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในศักยภาพเครือข่ายของเรา ให้เราได้ร่วมส่งมอบ Digital Network อันล้ำสมัย ช่วยเติมเต็มร้านสตาร์บัคส์ให้เป็นสถานที่พบปะพูดคุย และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตไปอีกขั้น ซึ่งมั่นใจว่า ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน" นายฮุยกล่าว

 

ด้านนายเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ประเทศไทย กล่าวว่า  "ปรัชญาของสตาร์บัคส์มีหัวใจสำคัญอยู่ที่ ลูกค้า และพนักงาน หรือที่เราเรียกว่า "พาร์ทเนอร์"  ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนความเป็นผู้นำผ่านแนวความคิดในการดำเนินธุรกิจ ทั้งด้านการคัดสรรและการรับซื้อเมล็ดกาแฟในราคายุติธรรม และการคิดค้นเมนูเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ไปจนถึงการดีไซน์ร้านสตาร์บัคส์แต่ละสาขาทั่วทุกมุมโลก ถูกวางคอนเซ็ปท์และออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์  ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น เป็นกันเอง เพื่อให้เป็นสถานที่พบปะ พูดคุย และเชื่อมต่อได้อย่างแท้จริง รวมถึง 258 สาขา ทั่วประเทศไทยเช่นกัน รวมไปถึงการมอบประสบการณ์ในโลกดิจิทัล ที่ไม่เป็นรองใคร ภายใต้กลยุทธ์ด้านดิจิทัลนั้น สตาร์บัคส์ได้ริเริ่มในการสร้างสรรค์เครือข่ายความเป็นแบรนด์ เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและพนักงานพาร์ทเนอร์ โดยนำเสนอผ่าน ทั้ง Starbucks Card, แคมเปญสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก My Starbucks RewardsTM รวมไปถึง  โมบายล์แอพพลิเคชั่น Starbucks Thailand  และการให้บริการฟรีอินเตอร์เน็ทไวไฟ ความเร็วสูง โดยเรามองเห็นถึงความต้องการของลูกค้า และมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า 

ในวันนี้ สตาร์บัคส์พร้อมแล้วในการให้บริการความสะดวกสบายเหนือระดับ ด้วยการให้บริการ  WiFi ของเอไอเอส ฟรี! แบบไม่จำกัด สำหรับลูกค้าสตาร์บัคส์ทุกท่าน เพื่อให้ใช้งานท่องโลกอินเตอร์เน็ท และเชื่อมต่อโซเชียลมีเดีย ไปพร้อมกับการเพลิดเพลินอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือกับ AIS ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์เพื่อรองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้แก่คนรักกาแฟทั่วประเทศ" นายเมอร์เรย์กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสที่มีแพ็กเกจ AIS SUPER WiFi อยู่แล้ว สามารถเชื่อมต่อเพื่อใช้บริการได้โดยอัตโนมัติทันที โดยไม่ต้องสมัคร หรือลงทะเบียนใดๆ เพิ่มเติม ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการสตาร์บัคส์ทุกท่าน ก็สามารถสนุกไปกับ WiFi ของเอไอเอสได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook