หลุดภาพร่าง iPhone 7 Plus บนนิตยสารในประเทศญี่ปุ่น

หลุดภาพร่าง iPhone 7 Plus บนนิตยสารในประเทศญี่ปุ่น

หลุดภาพร่าง iPhone 7 Plus บนนิตยสารในประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    iPhone 7 (ไอโฟน 7) อัปเดตข้อมูล สเปค ล่าสุด : หลุดภาพร่าง iPhone 7 Plus บนนิตยสารในประเทศญี่ปุ่น ยืนยันตัดช่องหูฟังออก พร้อมกล้องหลังแบบ Dual-Camera บนบอดี้แบบกระจกคล้าย iPhone 4S

    เป็นสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ iPhone 7 (ไอโฟน 7) ที่ คาดว่า น่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ซึ่งก่อนหน้านั้น เคยมีรายงานว่า iPhone 7 จะเป็นรุ่นแรกที่ แอปเปิล ตัดช่องหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตรออก เพื่อให้ตัวเครื่องบางลง และอัปเกรดกล้องด้านหลังเป็นแบบ Dual-Camera

    ล่าสุด Mac Fan นิตยสารชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น ได้เผยภาพร่าง iPhone 7 Plus ที่ทางนิตยสารดังกล่าว เรียกว่า iPhone Pro ออกมาให้ชมกัน

    โดยภาพร่าง iPhone 7 Plus ข้างต้นนี้ เป็นการตอกย้ำข่าวลืออีกรอบ ด้วยการตัดช่องหูฟังออก เหลือแค่พอร์ต Lightning อย่างเดียว ซึ่งคาดกันว่า จะสามารถฟังเพลงผ่านหูฟังแบบไร้สายที่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth หรือออกหูฟังแบบใหม่ที่เชื่อมต่อผ่าน Lightning port แทน ส่วนกล้องด้านหลัง จะเป็นแบบ Dual-Camera แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่า มีความพิเศษอย่างไร

    ไม่เพียงเท่านั้น ภาพร่างข้างต้น เป็นการบอกใบ้กลายๆ ว่า ตัวเครื่องจะเป็นแบบโลหะครอบด้วยกระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง คล้ายๆ กับดีไซน์บน iPhone 4 และ iPhone 4S ในขณะที่ขนาดตัวเครื่อง ไม่น่าจะเปลี่ยนไปจากรุ่นปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ภาพร่างดังกล่าว ไม่ได้ระบุตำแหน่งของ เส้นเสาสัญญาณ ว่า จะพาดอยู่ด้านบนและด้านล่างตามข่าวลือก่อนหน้าหรือไม่

    สำหรับ iPhone 7 นั้น ถือว่า เป็นรุ่นคาดหวังของผู้ใช้อีกรุ่น ที่นอกจากจะอัปเกรดสเปคแล้ว ยังหวังลึกๆ ว่า จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้น่าใช้มากขึ้นอีกด้วย - phonearena.com


สนับสนุนเนื้อหา:  www.techmoblog.com





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook