พาชมงาน Nikon Days 2016 มากกว่าแค่งานขายกล้อง

พาชมงาน Nikon Days 2016 มากกว่าแค่งานขายกล้อง

พาชมงาน Nikon Days 2016 มากกว่าแค่งานขายกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   เริ่มกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Nikon Days 2016 ที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน ซึ่งในงานนี้ Nikon ได้เตรียมกล้องมาโชว์ในงานอย่างเต็มที่ และนั่นยังไม่พอแล้วล่ะก็ยังมีเรื่องการอบรมและการจัดบูทโชว์รูปแบบการถ่ายภาพแบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

   แต่ก่อนอื่นมาดูกันก่อนว่าสิ่งที่ Nikon มาโชว์ในงานที่ว่าเป็นกล้องรุ่นใหม่นั้นมีอะไรบ้าง

Nikon D5


 

    กล้องตัวท็อปและเป็นกล้องตัวแม่อีกรุ่นของ Nikon สำหรับ D5 นอกจากสามารถถ่ายภาพและใช้ ISO ได้สูงถึง 102,400 แล้วยังรองรับการถ่ายวีดีโอ 4K และสามารถถ่ายภาพได้เร็วถึง 12 ภาพต่อวินาที และตั้งค่าแสงได้ถึง EV -4 และความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 2,359,000 จุดขนาด 3.2 นิ้วเรียกว่ามาเต็มเลยทีเดียว

Nikon D500

    เป็นกล้อง DSLR ที่มีเซนเซอร์ APS-C ขนาดท็อป เน้นความคล่องตัวสำหรับคนที่ไม่อยากพก Full Frame และมาพร้อมกับ ISO ที่เรียกได้มากสุด 1,640,000 ถือว่าสูงมาก(แต่ปกติอยู่ที่ ISO 50 - 51,200) พร้อมกับเซนเซอร์ที่โฟกัสได้ 153 จุด  และใช้กับหน่วยประมวลผล EXPEED 5 รองรับการถ่าย Video 4K ด้วย พร้อมเฟรมเครื่องทำจากอะลูมิเนียม น้ำหนักเบาพกพาสะดวก ส่วนราคาอย่างเป็นทางการตอนนี้ยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด แต่ในงานมีให้เล่นแน่นอน

Nikon Keymission 360

 

    เป็นกล้อง Action Camera ที่เปิดตัวไปในงาน CES 2016 ที่ผ่านมา โดยกล้องจะมีลักษณะเป็น Action Camera แต่สามารถถ่ายภาพได้รอบทิศ และสามารถกันน้ำและกันกระแทกได้ โดยกล้องรุ่นนี้ในงานจะโชว์แค่ในตู้เท่านั้น และพร้อมขายจริงเดือนพฤษภาคมนี้

    นอกจากนี้ Nikon ยังจัดส่วนการแสดงถ่ายภาพต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Portrait, Macro, Landscape หรือจะเป็น Movie ก็ตาม รวมไปถึงเลนส์แบบ Tele ขนาดใหญ่ก็มีให้ลองแต่อยู่ชั้น 2 นะครับ

    และถึงเปิดโซนให้ลองใช้งานกล้องของ Nikon ทุกรุ่นและมีกูรูผู้ให้ความรู้อย่างใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

    สำหรับคนที่ต้องการซื้อกล้องในงานนี้ก็มีกล้องราคาพิเศษมากมายและสามารถผ่อน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นานถึง 24 เดือน และสามารถลุ้นซื้อกล้องและยังสามารถลุ้นกล้องฟรีกลับบ้านอีกรุ่นหนึ่งได้เช่นเดียวกัน ซึ่งรางวัลใหญ่คือ Nikon D7200 นั่นเอง

    งานนี้มีตั้งแต่วันที่ 24 - 27 มีนาคมนี้ ที่สยามพารากอน ลานแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ใครสนใจลองไปเดินดูกันได้ครับ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ พาชมงาน Nikon Days 2016 มากกว่าแค่งานขายกล้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook