เคล็ดลับทำให้โทรศัพท์มือถือทำงานเร็วขึ้น ใครๆก็ทำเองได้ ง่ายๆ

เคล็ดลับทำให้โทรศัพท์มือถือทำงานเร็วขึ้น ใครๆก็ทำเองได้ ง่ายๆ

เคล็ดลับทำให้โทรศัพท์มือถือทำงานเร็วขึ้น  ใครๆก็ทำเองได้ ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันการใช้งานโทรศัพท์มือถือนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน  ทั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในประเภทต่างๆ  ทั้งเพื่อเป็นประโยชน์ เละความบันเทิง   ดังนั้นแล้วภายในมือถือหนึ่งเครื่องจึงเต็มไปด้วยแอปพลิเคชั่นและฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายรูปแบบมากมาย และเป็นสาเหตุทำให้มือถือทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพหรือทำงานช้าลง   สำหรับสาวกโทรศัพท์มือถือระบบ android   มีเคล็ดลับง่ายๆที่ช่วยการทำงานมือถือเร็วขึ้น 

มาให้ลองใช้กัน

- ลบ -  ว่าด้วยเรื่องการลบข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ขยะที่ไม่จำเป็น  เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานภายในโทรศัพท์ให้มากยิ่งขึ้น  

 

- จัดการ  - ติดตั้งหรือยกเลิกการติดตั้ง  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น รวมถึงรักษาความปลอดภัยเมื่อต้องการจะย้ายแอปฯ ไปยัง SD Card 

 

- เร่งความเร็ว – สุดท้ายปรับแต่งการใช้งานอุปกรณ์ภายใน  ให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น 

 

          เคล็ดลับง่ายๆ  3 ข้อ ด้านบนเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานของแอปพลิเคชั่นของ DU Speed Booster (ตู้ สปีด บูสเตอร์)เป็นแอปพลิเคชั่นฟรี!! สำหรับโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็บระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ .ด้วยคุณสมบัติช่วยประมวลผลเร่งความเร็วให้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้สูงสุดถึง 60% และช่วยจัดการกับแอปที่มีอยู่ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการอุปกรณ์ของคุณให้เป็นเรื่องง่ายๆ โดยการันตีด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และได้รับคะแนนรีวิวสูงถึง 4.5 ดาว จาก 5 ดาว ในกูเกิลเพลย์ (Google Play)   ดาวน์โหลดที่นี่  

 

[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook