แฉ! 5 วิธีจัดการของขวัญที่ได้มาแล้วไม่ปลื้ม

แฉ! 5 วิธีจัดการของขวัญที่ได้มาแล้วไม่ปลื้ม

แฉ! 5 วิธีจัดการของขวัญที่ได้มาแล้วไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราคูเท็น ตลาดดอทคอม แฉ! 5 วิธีจัดการของขวัญที่ได้มาแล้วไม่ปลื้ม

       ผ่านพ้นช่วงเทศกาลปีใหม่กันไปแล้ว หลายคนคงเป็นปลื้มกับของขวัญที่ได้รับ หากเป็นของขวัญถูกใจก็สามารถนำมาใช้ได้ตลอดทั้งปี แต่คงมีของขวัญอย่างน้อยสักชิ้นในแต่ละปีที่ผู้รับไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่ ซึ่งไม่มีทางรู้ว่าพวกเขาจะมีวิธีจัดการกับของขวัญเหล่านั้นอย่างไร

       ราคูเท็น ตลาดดอทคอม เว็บไซต์ตลาดออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยจัดทำสำรวจพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ทั่วประเทศทั้งหมด 500 คนพบ 5  วิธีจัดการกับของขวัญปีใหม่ที่ไม่พึงประสงค์ พบว่า

อันดับที่ 1 วางทิ้งไว้หรือเก็บไว้ที่ไหนสักที่จนลืม (32%)

อันดับที่ 2 ใช้เป็นของขวัญมอบให้ผู้อื่นอีกที (25%)

อันดับที่ 3 บริจาคหรือยกให้คนอื่นไปเลย (18%)

อันดับที่ 4 วางไว้ใช้ส่วนรวมในที่ทำงานหรือบ้าน (12%)

อันดับที่ 5 ขายต่อ (4%)

       รู้อย่างนี้เมื่อถึงเวลามอบของขวัญครั้งหน้า หากไม่อยากให้ของขวัญของเราถูกเมิน ลองใช้วิธี”เติมเต็ม”ไลฟ์สไตล์หรือความต้องการของผู้รับจากการสังเกตว่าเขาหรือเธอกำลังอยากได้อะไรในช่วงนั้น ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเพียงแต่เป็นประโยชน์เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ผู้รับ

       อย่างการมอบอาหารเสริมในช่วงที่ผู้รับทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอแทนความรู้สึกห่วงใย หรือจะเป็นของตกแต่งบ้านสำหรับผู้รับที่เพิ่งขึ้นบ้านใหม่

       ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้อีกด้วย  ราคูเท็น ตลาดดอทคอมจึงรวบรวมเอาสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม เครื่องสำอาง น้ำหอม อุปกรณ์ไอที ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ต่างก็เป็นไอเท็มสุดเก๋ควรค่าแก่การเลือกเป็นของขวัญในครั้งต่อไป ลองคลิกไปดูกันที่ www.tarad.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook