แอปเด็ด แอปดี แอปฟรี ที่ชาวแอนดรอยด์ไม่ควรพลาด ประจำปี 2015!

แอปเด็ด แอปดี แอปฟรี ที่ชาวแอนดรอยด์ไม่ควรพลาด ประจำปี 2015!

แอปเด็ด แอปดี แอปฟรี ที่ชาวแอนดรอยด์ไม่ควรพลาด  ประจำปี 2015!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำ 20 สุดยอดแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดบน Google Play Store ประจำปี 2015! แอปเด็ด แอปดี แอปฟรี ที่ชาวแอนดรอยด์ไม่ควรพลาด!


 

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นปี 2015 และเข้าสู่ศักราชใหม่ในปี 2016 กันแล้ว ข่าวคราวต่างๆ เกี่ยวกับวงการสมาร์ทโฟนในปีที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่ามีให้ติดตามกันอย่างเต็ม อิ่มจุใจไม่ว่าจะเป็น

การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ, ผลคะแนนการทดสอบประสิทธิภาพที่เชือดเฉือนกันอย่างดุเดือด และอื่นๆ อีกมากมาย และส่วนหนึ่งของการใช้งานสมาร์ทโฟนที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ แอปพลิเคชัน
 


ศูนย์รวมแอปพลิเคชันอย่าง Play Store (Google Play Store) ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ทุกรุ่นเต็มไปด้วยแอปพลิเคชันดีๆ มากมายที่มีให้ผู้ใช้เลือกสรรกันอย่างจุใจ และในวันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter จะพาทุกท่านไปพบกับ สุดยอดแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดบน Google Play Store ประจำปี 2015 ที่ทาง Google ได้คัดสรรเอาไว้ให้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าครบทุกประเภท ทุกการใช้งานเลยทีเดียว และที่สำคัญเป็นแอปพลิเคชันแบบฟรี (Free) ทั้งหมด จะมีแอปพลิเคชันใดที่น่าสนใจ และมีจุดเด่นด้านใดบ้างนั้น ติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยครับ

 

Google Photos


แอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการกับรูปภาพในเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมฟังก์ชันการค้นหา และการใช้งานที่ครบครัน รวมถึงการทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตด้วยการนำภาพในเครื่องมาสร้างเป็นคลิปวิดีโอ ขนาดเล็ก หรืออนิเมชันได้ด้วย

ดาวน์โหลด - คลิกที่นี่

 

Skype - free IM & video calls


เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงรู้จักกับ Skype แอปพลิเคชันด้านการติดต่อสื่อสารที่ช่วยย่นระยะทางที่ห่างไกล ให้คุณสามารถติดต่อกันได้ทั้งแบบแชท หรือการวิดีโอคอล (Video Call) หมดกังวลในปัญหาด้านระยะทางไปได้เลย

ดาวน์โหลด - คลิกที่นี่

 

Google Translate


ปัญหาเกี่ยวกับกำแพงด้านภาษาจะหมดไป เมื่อแอปพลิเคชันนี้อยู่ในสมาร์ทโฟนของคุณเพราะฟีเจอร์การใช้งานที่แสนสะดวก ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพ และแปลภาษาที่ปรากฏทันที, รองรับภาษาทั่วโลกมากกว่า 90 ภาษา หรือการสั่งงานด้วยเสียงให้แปลแบบประโยคต่อประโยคก็สามารถใช้งานได้เช่น เดียวกัน จึงไม่ต้องห่วงว่าคุณจะค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook