เปิดตัว เอซุส ZenBook UX303UB โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง เหนือกว่าด้วยดีไซน์ กับความเรียบง่ายแบบ Zen

เปิดตัว เอซุส ZenBook UX303UB โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง เหนือกว่าด้วยดีไซน์ กับความเรียบง่ายแบบ Zen

เปิดตัว เอซุส ZenBook UX303UB โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง เหนือกว่าด้วยดีไซน์ กับความเรียบง่ายแบบ Zen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ยุคปัจจุบัน นอกจากผลิตภัณฑ์ไอทีจะถูกใช้ในการทำงาน การมอบความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ เสริมความเป็นตัวตนให้แก่เจ้าของไปด้วยในเวลาเดียวกัน ทำให้ปัจจัยด้านของดีไซน์ รูปร่างหน้าตา เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับการยกระดับความสำคัญ เช่นเดียวกับเอซุส ที่นอกเหนือจากความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีแล้ว ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เฉกเช่นในเอซุส ZenBook UX303UB ที่สะท้อนให้เห็นถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดจากภายในจรดภายนอก

      มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า"สิ่งที่จะทำให้ ZenBook UX303UB มีความแตกต่างจากโน้ตบุ๊คทั่วไปก็คือ ความใส่ใจในทุกองค์ประกอบ เพื่อทำให้การส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีไปยังลูกค้าของเรา เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ภายในที่มีประสิทธิภาพสูง มาจนถึงงานประกอบภายนอกอันปราณีต แต่ก็แฝงความเฉียบคมอยู่ในทุกรายละเอียด"

      เอซุส ZenBook UX303UB ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นในด้านความบางเบา ด้วยความบางสุดเพียงแค่ 3 มิลลิเมตร แต่แข็งแกร่งด้วยการเลือกใช้อลูมิเนียมคุณภาพสูง ซึ่งได้รับการขึ้นรูปอย่างปราณีต พร้อมการเล่นลวดลายในแบบ Zen โดยมาพร้อมตัวเลือกให้ถึง 3 สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาล สีทองกุหลาบ รวมถึงสีทอง ในสไตล์ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ทำให้ ZenBook UX303UB พร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยสื่อความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างลงตัว

      ด้านของประสิทธิภาพก็เป็นอีกสิ่งที่เอซุสให้ความสำคัญ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ZenBook UX303UB จึงมาพร้อมกับ 6th Generation Intel® CoreTM i7 Processor ร่วมกับการประมวลผลกราฟิกระดับเดสก์ท็อปจากชิปกราฟิกแยก NVIDIA® GeForce® GT940M ฮาร์ดดิสก์ความจุ 1TB พร้อมหน่วยความจำแบบ DDR3L 8GB  ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ในแทบทุกรูปแบบ ทั้งการใช้งานทั่วไป การสร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงยังใช้งานเพื่อความบันเทิง เช่น การรับชมภาพยนตร์ และการเล่นเกมได้อีกด้วย

      กับจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สวยงามในทุกรายละเอียด แม้ว่าจะมองจากมุมที่กว้างที่สุดของจอก็ตาม ทั้งยังมีเทคโนโลยี ASUS Splendid ที่ช่วยให้ภาพมีสีสันที่สดใสและถูกต้องตามมาตรฐานยิ่งขึ้น หรือถ้าต้องการปรับโทนสีของภาพ ก็มีตัวเลือกที่หลากหลาย ได้แก่ โหมดถนอมสายตา โหมดสีสันสดใส รวมถึงมีโหมดที่เปิดให้ผู้ใช้งานตั้งค่าโทนสีการแสดงผลด้วยตนเอง เพื่อให้ตอบโจทย์ตามรูปแบบการใช้งานส่วนตัวมากที่สุด

      ครบครันทุกการเชื่อมต่อบน ZenBook UX303UB ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ด้วยทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น USB 3.0 ที่มีให้ถึง 3 ช่อง เชื่อมต่อการแสดงผลผ่านทาง HDMI และ mini DisplayPort ส่วนแบบไร้สายก็รองรับตามมาตรฐาน 802.11ac และ Bluetooth 4.0 เพื่อการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมทุกความต้องการในปัจจุบัน

      เอซุส ZenBook UX303UB ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยปรัชญาหลักคือการสร้างความสมดุลให้กับผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของประสิทธิภาพ กับการใช้พลังงาน ทำให้สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้มากกว่า 7 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอกับการใช้งานนอกสถานที่ระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Super Hybrid Engine II ที่จะปรับการทำงานของระบบ ช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ได้อีกถึง 25% อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่สำคัญก็คือ Instant On ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 วินาทีในการเปิดเครื่องขึ้นมาใช้งานจากการสแตนด์บาย ทำให้คุณสามารถทำงานต่อได้ทันที ในทุกเวลา ทุกสถานที่ที่ต้องการ

      สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ เอซุส ZenBook UX303UB ก็มาพร้อม Windows 10 ทำให้คุณสามารถเปิดเครื่องขึ้นมา และใช้งานได้ทันที หมดปัญหาจุกจิกในการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ทั้งยังทำให้คุณได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่ใหม่ล่าสุดได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook