มาเป็นคลิป หลุดภาพสมาร์ทโฟนปริศนา คาดเป็น Huawei Nexus !!

มาเป็นคลิป หลุดภาพสมาร์ทโฟนปริศนา คาดเป็น Huawei Nexus !!

มาเป็นคลิป หลุดภาพสมาร์ทโฟนปริศนา คาดเป็น Huawei Nexus !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       หลุดภาพวีดีโอปริศนาจาก Youtube ที่มีความยาวเพียง 10 วินาที เผยให้เห็นตัวเครื่องที่คาดกันว่าเป็น Huawei Nexus โดยมีช่องสี่เหลื่ยมขอบขาวอยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นที่สแกนลายนิ้ว มือ และคาดว่าจะมี USB Type-C ติดมาด้วย

       หลุดรอบที่สอง ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีหลุดสเปกของ Huawei Nexus ที่ระบุว่า จะใช้หน้าจอ 5.7 นิ้ว QHD ความละเอียด 2560 x 1440 515ppi และตัวเครื่องจะใช้วัสดุโลหะเป็นหลัก ต่อมาก็มีคลิปวีดีโอจากสื่อลึกลับแห่งหนึ่งจากจีน โดยนาย Steve Hemmerstoffer ได้เอามาเผยแพร่ลงใน Youtube ที่เผยให้เห็นตัวเครื่องของของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น....

 Huawei-Nexus 01

คลิปความยาวเพียง 10 วินาทีนี้ ถูกถ่ายโดยผู้กล้าท่านหนึ่ง (คนเดียวกับที่ปล่อยข่าวเรื่อง Huawei Mate 8) ที่ดูเหมือนจะ เร่งรีบเอากล้องถ่ายสมาร์ทโฟนปริศนาเครื่องหนึ่งก่อนถูกจับได้ โดยตัวเครื่องดังกล่าวนี้น่าจะเป็น Huawei Nexus นี้เอง ในคลิป ก็ได้เผยให้เห็นพื้นผิวของตัวเครื่อง ที่ดูเหมือนจะเป็นพื้นผิวพลาสติก มากกว่าที่จะเป็นพื้นผิวโลหะ ตามข่าวลือที่หลุดก่อนหน้านี้ แต่จุดที่น่าสนใจคือ ช่องสี่เหลี่ยมจตุรัสขอบขาว ที่เดาว่าเป็นตัวสแกนลายนิ้วมือ กับช่องเสียบที่อยู่ด้านล่าง น่าจะเป็นพอร์ต USB Type-C แน่นอนว่า หากเป็นตามนี้จริง ตัว Huawei Nexus จะมีจุดขายเพิ่มขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเรื่อง Snapdragon 820 เตรียมเปิดตัวสัปดาห์หน้า ก็ได้เผย ข้อมูลที่น่าสนใจ อีกอ ย่างคือ ตัว Huawei Nexus จะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรก ที่จะได้ใช้ชิปประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 820 อีกด้วย ก็ต้องมาติดตามกันต่อว่า ข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่ !!

ที่มา : Phonearena

สนับสนุนเนื้อหา: aripfan.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook