ผู้ใช้ Apple Watch อาจจ่ายเพื่อการรับประกันเกือบพันเหรียญ

ผู้ใช้ Apple Watch อาจจ่ายเพื่อการรับประกันเกือบพันเหรียญ

ผู้ใช้ Apple Watch อาจจ่ายเพื่อการรับประกันเกือบพันเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนมาถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้ประกาศแผนของ AppleCare+ มากมายนัก กับการรับประกันสำหรับ Apple Watch ในการที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่จะเป็นเจ้าของอุปกรณ์สวมใส่ได้อย่างอุ่นใจ

อย่างไรก็ตามผลจากรายงานในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีออพชั่นสำหรับผู้ที่เลือกใช้ Apple Watch ในรุ่นสุดท็อปนี้ มีโอกาสเล็กๆ ที่จะช่วยเซฟเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้นจากอุบัติเหตุหรือเกิดความเสียหายจากการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยมีสกรีนช็อตหน้า Apple Store ที่ได้มาจาก 9to5Mac ที่แสดงให้เห็นถึงแผนป้องกันหรือ Protection Plan จาก Apple Care+ ในราคา 999USD

โดยค่าใช้จ่ายนี้จะเป็นการขยายการรับประกันของผู้ซื้อออกไปเป็น 3 ปี ในการสนับสนุนด้านเทคนิค รวมถึงการคุ้มครองสำหรับความเสียหายที่แยกส่วนกัน นอกจากนี้ยังมีสายด่วนที่เป็นตัวช่วยในการตอบคำถาม ให้คำแนะนำแบบ 24/7 หรือตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วัน ซึ่งเมื่อดูจากแผนการรับประกันนั้น ก็อาจไม่ได้ดูสวยหรูนักสำหรับผู้ที่ซื้อ Apple Watch สักเท่าไร ต่างจากผู้ที่ซื้อคิดจะย้ายไปใช้งาน Smart watch จากนาฬิกาทองคำที่เคยใช้ในราคาสูงลิบลิ่ว

โดยแผนล่างสุดที่วางไว้และดูเหมาะสมกับการใช้งานก็คือ ผู้ที่ซื้อ Apple Watch นั้น จะสามารถเลือกซื้อ Apple Care+ ได้ในราคา 59USD ในขณะที่ Sport edition จะอยู่ที่ประมาณ 79USD เท่านั้น แต่มีแนวโน้มคือ ในปีที่สองของการสนับสนุนจะไม่รวมถึงการให้บริการสายด่วนเข้าไปด้วยนั่นเอง โดยสิ่งที่ปรากฏอยู่บน 9to5Mac นั้นลูกค้า Apple Care+ มีแนวโน้มที่แอปเปิลจะให้ส่วนต่างที่นำไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์ชิ้นต่อไปได้ ก็หมายถึงผู้ใช้นอกจากจะได้การสนับสนุนด้านเทคนิคแล้ว ก็ยังซื้ออุปกรณ์อื่นๆ ต่อได้อีกด้วย

ที่มา - trustedreviews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook