ทวิตทำพิษ! ชีวิตสุดซวย!

ทวิตทำพิษ! ชีวิตสุดซวย!

ทวิตทำพิษ! ชีวิตสุดซวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   เชื่อว่าทุกคนมักจะก้มหน้าก้มตาหมกมุ่นอยู่แต่กับโลกโซเชียล จนบางครั้งอาจจะโพสข้อความ บ้าๆ ระบายอารมณ์ สุข เศร้า เหงา เซ็ง ลงไปจนเป็นเรื่องปกติ แต่หลังจากนี้คงต้องระวังหน่อยหละ เมื่อเรื่องเกิดกับ "วัยรุ่นสาวคนหนึ่งถูกไล่ออกทันทีหลังโพสข้อความลงทวิตเตอร์ เป็นไง? ไปดู!"

.

.

.

   เธอคนนี้ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า Cellla_ แล้วเธอก็โพสข้อความตามประสาวัยรุ่นปกติว่า "พรุ่งนี้แล้วสินะ ที่ฉันได้ทำงานที่แสนจะห่วยแตก" ซึ่งเธอไม่ต้องการที่จะทำงานในร้านพิซซา

   หลังจากนั้นต่อมาในระหว่างที่งานยังไม่เริ่มเธอก็ทวิตว่า "ฉันพึ่งถูกไล่ออกผ่านทวิตอย่างรวดเร็ว"

   เหตุเพราะเจ้านายที่ไม่เคยเล่นทวิตเตอร์เลยดันบังเอิญมาเจอข้อความของเธอซะนี่! และเขาก็รีบทวิตกลับอย่างรวดเร็วว่า"@Cella_ คุณไม่ต้องมาทำงานแล้วนะเพราะคุณโดนไล่ออกแล้ว โชคดีกับการเป็นคนไร้เงิน ไร้งานในชีวิตซะ!"

   อย่างไรก็ดีในเรื่องนี้ความจริงแล้วเจ้านายไม่ได้บังเอิญมาเจอข้อความในทวิตของ Cella หรอก แต่มีเพื่อนร่วมงานผู้จงรักภักดีเอาเรื่องนี้ไปฟ้อง ซึ่งปกติร้อยวันพันปีเข้าไม่เล่นทวิตจนวันนี้และรูปข้างล่างนี้ก็ชี้ว่าไม่ได้เล่นเลยจริงจริ้ง!

   แน่นอนไม่ว่าใครๆก็ต้องฉุนมาก เจ้านายก็เช่นกันเพราะเขาให้ทำงานเพียงแค่"คอยรับโทรศัพท์ ทำสลัด แถมยังได้กินพิซซาฟรีอีก แล้วมันยากตรงไหนหรอ?" ตอบ!!!

   นี่หละหน่าที่เขาพูดกันว่า "รายละเอียดเล็กๆมักสำคัญเสมอ" หลังจากนี้ก็ระวังเรื่องการใช้โซเชียลกันหน่อยโดยเฉพาะในเรื่องการโพส "อิจฉา ริษยา ด่าทอ หรือระบายอารมณ์ใส่ใคร" ไม่อย่างนั้นอาจจะได้รับบทเรียนอย่างเธอคนนี้ก็...เป็น...ได้...

ที่มา: buzzfeed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook