เผยโฉม Kodak IM5 สมาร์ทโฟน โกดัก รุ่นแรก

เผยโฉม Kodak IM5 สมาร์ทโฟน โกดัก รุ่นแรก

เผยโฉม Kodak IM5 สมาร์ทโฟน โกดัก รุ่นแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉม Kodak IM5 สมาร์ทโฟน โกดัก รุ่นแรก กับดีไซน์เรียบๆ พร้อมสเปคระดับกลาง และกล้อง 13 ล้านพิกเซล

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ มีข่าวคราวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแบรนด์ Kodak ออกมามากมาย จนล่าสุดวันนี้ โกดัก ก็ได้เปิดตัว สมาร์ทโฟน รุ่นแรกของตนเองอย่างเป็นทางการ ในชื่อว่า Kodak IM5

โดยมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่ดูเรียบๆ และคุณสมบัติในระดับกลาง ตั้งแต่หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 720p (1280x720 พิกเซล), หน่วยประมวลผล Octa-Core MediaTek MT6592 ความเร็ว 1.7 GHz, ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat


ซึ่งสามารถอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop ได้ในภายหลัง, รองรับการใช้งานสองซิมการ์ด, หน่วยความจำภายในขนาด 8 GB, หน่วยความจำ RAM ขนาด 1 GB พร้อมรองรับการใส่การ์ดหน่วยความจำแบบ microSD เพิ่มเติมได้

ส่วนในเรื่องของกล้องดิจิตอลบน Kodak IM5 ที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นพิเศษนั้น จะประกอบไปด้วยกล้องตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งมีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED และกล้องที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ซึ่งมีความละเอียดอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซล

Kodak IM5 นั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปช่วงเดือนมีนาคม และจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ทั่วโลกตามมาในภายหลัง โดยจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 229 ยูโร ในยุโรป และหากเป็นในสหรัฐอเมริกา จะมีราคาอยู่ที่ 249 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา : GSMArena, CNET

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉม Kodak IM5 สมาร์ทโฟน โกดัก รุ่นแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook