หากคุณคิดว่านี่คือตลับเกมธรรมดา …คุณกำลังเข้าใจผิด!

หากคุณคิดว่านี่คือตลับเกมธรรมดา …คุณกำลังเข้าใจผิด!

หากคุณคิดว่านี่คือตลับเกมธรรมดา …คุณกำลังเข้าใจผิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาของขวัญให้เหล่าเกมเมอร์  วันนี้สมิตมีไอเทมแปลกๆที่เกมเมอร์ยุคเก๋าเห็นแล้วต้องอดชื่นชมไม่ได้แน่แวบ แรกที่สมิตเห็นรูปก็คิดว่ามันคือตลับเกมที่ใครไม่รู้อุตริเอาไปล้าง น้ำ  แต่พอดูดีๆ ..เอ๊ะ  นี่มันไม่ใช่ตลับเกม  แต่มันคือสบู่รูปตลับเกมต่างหากล่ะ!!!

gameboy_soap1

gameboy_soap2

gameboy_soap3

ดูเผินๆก็เข้าใจว่ามันคือตลับเกม  แต่ก็งงๆว่าทำไมมีฟอง  ตอนแรกเห็นรูปก็คิดว่าใครทะลึ่งเอาตลับเกมไปล้างน้ำเสียอีก (..ก็อุตส่าห์คิดได้เนอะเรา)  ที่ไหนได้  พออ่านรายละเอียดดีๆถึงรู้ว่ามันคือสบู่ที่ทำรูปร่างเลียนแบบตลับเกมสมัย ก่อนต่างหาก!!  สามารถใช้ทำความสะอาดชำระล้างร่างกายได้เหมือนสบู่ปกติทั่วไปทุกประการ

สบู่ที่ว่ามีวางขายผ่านเว็บไซต์ Firebox มี ทั้งรูปแบบตลับเกมบอย  และตลับเกมเครื่องซุปเปอร์แฟมิคอม (เด็กสมัยนี้จะรู้จักเครื่องซุปเปอร์ฯมั้ยเนี่ย!!!)  ซึ่งแบบตลับเกมบอยก็จะมีเกมให้เลือกดังนี้

Earthworm Jim
Kirby’s Dreamland
Pokemon Blue
Pokemon Red
Super Mario Land
Tetris
The Legend of Zelda

สนนราคาสบู่รูปตลับเกมบอยอยู่ที่ก้อนละ £8.99 (ประมาณ 460 บาท!!!)  มาพร้อมตลับใส่สบู่ที่หน้าตาเหมือนตลับเกมของจริงทุกประการ

snes-soap1

ส่วนสบู่รูปตลับเกมเครื่องซุปเปอร์แฟมิคอมนั้นยิ่งแพงกว่าแบบตลับเกมบอย อีก  ราคาอยู่ที่ก้อนละ £12.99 หรือประมาณ 670 บาท  มีให้เลือกทั้งหมด 4 เกมด้วยกัน  คือ Donkey Kong Country, Street Fighter II Turbo, Super Mario Kart และ The Legend of Zelda

เห็นราคาแบบนี้แล้ว  สมิตว่าซื้อสบู่มาดามเฮงให้เพื่อนเป็นของขวัญปีใหม่น่าจะดีกว่านะคะ  อิอิ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook