จัดโปรโมชั่น iPhone 5c เริ่มต้นที่ 4,990 บาท ไม่ต้องจ่ายรายเดือนล่วงหน้า

จัดโปรโมชั่น iPhone 5c เริ่มต้นที่ 4,990 บาท ไม่ต้องจ่ายรายเดือนล่วงหน้า

จัดโปรโมชั่น iPhone 5c เริ่มต้นที่ 4,990 บาท ไม่ต้องจ่ายรายเดือนล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อหลายวันก่อนนั้นทางทีมงาน Sanook! Hitech ได้นำเสนอเรื่องโปรโมชั่นพิเศษในการซื้อ iPhone 5c ราคาพิเศษ 2,990 บาทแต่มีความจุให้เลือกใช้งานแแค่ 8GB 

โดยเงื่อนไขมีดังนี้ สำหรับเงื่อนไขนั้นคือเครื่องที่ร่วมเข้าโครงการนั้นเป็นเครื่อง iPhone 5c ความจุ 8GB ราคาเพียง 2,990 บาทติดสัญญา 24 เดือน พร้อมซื้อซิม 4G Combo และชำระเงินแพกเกจรายเดือน 10 เดือนแรก


ล่าสุดนั้นมีทางทีมงานบังเอิญไปเจอข้อมูลมาว่าทางค่ายดังอย่าง AIS ก็มีโปรลักษณะดังกล่าวเช่นกันซึ่ง AIS ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าเครื่องมีสมาร์ทโฟนร่วมรายการหลายรุ่น อาทิเช่น iPhone 5c รุ่นความจุ 16 GB ราคาเพียง 4,990 บาท แต่จะต้องสมัครแพ็คเกจรายเดือน 899 บาท สัญญานาน 24 เดือน หักค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิต วีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ด โดยผู้ซื้อจะต้องมีชื่อเดียวกันกับบัตร  ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นที่ร่วมรายการสามารถสามารถดูได้จากตารางด้านล่าง ใครสนใจก็ไปติดต่อได้ที่ศูนย์บริการ AIS ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS


และนั้นทำให้มีคำถามตามว่าเช่นกันว่า "iPhone 5C ราคา 4,900 บังคับจ่าย 899 สองปี..ถ้าเบี้ยวล่ะ" ดังนั้นทางทีมงาน Sanook! Hitech เลยไปหาคำตอบมาให้แล้วครับ หากคิดจะเบี้ยวกันย่อมมีผลทางกฎหมายแน่นอน!!

คำตอบในกรณีที่มีการผิดชำระค่าบริการหลังจากได้ทำสัญญาซื้อขายเครื่องกับทาง AIS ไปแล้ว

สำหรับ iPhone 5C ราคา 4,990 บาท นั้นเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ ismart 899 บาท ใช้บริการต่อเนื่อง 24 รอบบิล จะต้องสมัครชำระค่าใช้บริการรายเดือน iSmart 899 ผ่านบัตรเครดิต ในวันที่ซื้อสินค้า และใช้บัตรเครดิตของเจ้าของเลขหมายผู้รับสิทธิ์ในโครงการด้วยนะคะ กรณีที่มีการยกเลิกบัตร หรือมียอดเงินไม่เพียงพอในการหักค่าบริการ ระบบจะเปลี่ยนเป็นชำระด้วยเงินสด และเรียกเก็บค่าบริการจนครบตามสัญญา 24 เดือน ค่ะ

เงื่อนไขสัญญา 2 ปีของทางค่ายที่ระบุอย่างชัดเจนนั้นหากเป็นลูกค้าเก่า หรือคนที่ใช้บริการรายเดือนอยู่แล้วก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่น้อยครับ!!

ที่มาอ้างอิง: mobiledista.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook