โผล่ Samsung Galaxy A5 ว่าที่แฝดผู้น้อง

โผล่ Samsung Galaxy A5 ว่าที่แฝดผู้น้อง

โผล่ Samsung Galaxy A5 ว่าที่แฝดผู้น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่ Samsung Galaxy A5 ว่าที่แฝดผู้น้อง Alpha

Samsung Galaxy A5 - กำลังเป็นทข่าวที่น่าสนใจพอสมควรบนโลกออนไลน์เพราะอยู่ภาพหลุดที่ถูกอ้างว่าเป็นภาพของ Samsung Galaxy A5 สมาร์ทโฟนภาคต่อของ Samsung Galaxy Alpha ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้เกิคำถาม Samsung Galaxy A5 มาจากไหน โดยภาพที่กำลังเป็นข่าวนั้น มีลักษณะการดีไซน์ใกล้เคียงกับ Galaxy Alpha มากพอสมควรเรียกได้ว่าฝาแฝดเลยก็ได้

ซึ่ง Samsung Galaxy A5 อาจจะถูกส่งออกมาเพื่อรองรับลูกค้าระดับกลางซึ่งเน้นหรูหราแต่ราคาไม่แพง จากภาพที่เป็นนั้นคาดว่า Galaxy A5 จะมาหร้อมกับหน้าจอทีใหญ่ถึง 5 นิ้ว HD Super AMOLED (ขนาดหน้าจอแอบใหญ่กว่า Galaxy Alpha นิดหน่อยเพราะมีขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว) รองรับระบบปฎิบัติการ Android 4.4.4 ส่วนของหน่่วยประมวลผลนั้นคาดกว่าจะเป็น Snapdragon 400 หรือ Exynos 5433 แล้วแต่ประเทศที่วางจำหน่าย

ในส่วนของตัวกล้องนั้นกล้องหน้าจะมีขนาดความละเอีดด กล้องกล้องดิจิตอลด้านหน้า 5 ล้านพิกเซล กล้องดิจิตอลด้านหลังหลังมีความละเอีดยสูงถึง กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล มากกว่า Galaxy Alpha ที่มีกล้องดิจิตอลตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 12 ล้าน Pixels มีหน่วยความจำภายใน 16 GB สามารถเพิ่มได้(MicroSD)

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มากับดีไซน์หรูหรา งดงาม พร้อมขอบที่ทำจากโลหะแต่เบาด้วยราคา หากมีความเคลื่อนไหนเพิ่มเติมทางทีมงาน Sanook! Hitech จะนำมาอัพเดทเพิ่มเติมครับ

ข้อมูลสเปคอย่างเป็นทางการของ  Samsung Galaxy Alpha อ่านนิดก่อนตัดสินใจซื้อ
 

Source: AndroidCentral

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โผล่ Samsung Galaxy A5 ว่าที่แฝดผู้น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook