เพจดังมีเงิบ!! เจอนักปั่น Like ล่ารางวัล

เพจดังมีเงิบ!! เจอนักปั่น Like ล่ารางวัล

เพจดังมีเงิบ!! เจอนักปั่น Like ล่ารางวัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังมีเงิบ!! เจอนักปั่น Like ล่ารางวัล

ใครมีแฟนเพจในความดูแล แล้วจะจัดกิจกรรมให้กด Like ดูเคสตัวอย่างนี้..เรื่องแบบนี้มีจริง ทำได้ไม่อยากและคนบนสังคมออนไลน์ก็รู้ดี หลังจากที่ Asus Thailand Fanpage ได้ออกมาจัดกิจกรรม "2 แสนนี้เพื่อคุณ" ฉลองยอดขายไปนั้นด้วยกติการง่ายๆ  เพียงส่งข้อความบอกความรู้สึกในการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ZenFone ในโพสนี้ โดยข้อความที่มียอด like มากที่สุดจะได้รับฟรี ASUS ZenFone 5 + SD card 8G จำนวน 1 รางวัล 


หลังจากทาง Asus Thailand Fanpage ได้ออกมาประกาศรางวัลของผู้โชคดีนั้นกลับตาลปัดและสร้างความสงสัยแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายอื่นๆ เป็นอย่างมากเพราะผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนั้นมียอด Like สูงถึงแปดหมื่นกว่าไลน์ (ซึ่งในความเป็นจริง มันเป็นไปไม่ได้เลย)

และประเด็นนี้ยิ่งถูกตีให้ร้อนขึ้นไปอีกหลังจากที่มีสมาชิกท่านหนึ่งใช้ชื่อว่า PumpLike เข้ามาโพสเรื่องรับปั่นยอด Like ทำให้มีการนำไปเชื่อมโยงกับกรณีของผู้ชนะในกิจกรรมนี้จนมีเสียงของแฟนเพจหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจมากมาย

อัพเดทล่าสุดนั้นทาง ได้ออกมาประกาศระงับการแจกรางวัลแล้วครับ!!

ทาง บริษัท เอซุสฯ ขออภัยท่านผู้สนับสนุนทุกท่านในการประกาศผลรางวัล ผู้ชนะในการแข่งขัน กิจกรรม "2 แสนนี้เพื่อคุณ" ทางบริษัทขอระงับการประกาศผลรางวัลที่ได้ประกาศไป และขอแจ้งให้ทุกท่านทราบ ทางเราจะทำการตรวจสอบ user ผู้ที่ชนะกิจกรรมนี้อีกครั้งเพื่อความถูกต้อง และจะแจ้งผู้ที่ชนะเลิศที่ได้ผ่านการตรวจสอบแล้วให้กับทุกท่านทราบอีกครั้ง ระหว่างการตรวจสอบอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการประกาศผลรางวัล บริษัทฯ ขออภัยมา ณ ที่นี้

เป็นอันว่าทาง บริษัท เอซุสฯ ได้ชะลอการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะและหาทางสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป กรณีแบบนี้น่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเพราะการปั่นแบบนี้สามารถทำได้ไม่ยาก และใช้เงินไม่มากวงกาเอเจนซี่เค้ารู้ดี แต่กรณ๊ของ กิจกรรม "2 แสนนี้เพื่อคุณ" ทางทีมงาน Sanook! Hitec ก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไมยอดถึงได้ทะลุทะลวงไปเกือบ 9 หมื่นไลน์ที่จริงหยุดยอดแค่หลักพัน ก็น่าจะเป็นผู้ชนะในกิจกรรมนี้แล้ว?

ที่มา Asus Thailand Fanpage ผ่าน @9tana

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพจดังมีเงิบ!! เจอนักปั่น Like ล่ารางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook