Dtac ชี้แจงเพิ่ม สิทธิ์ iPhone 5s 6,000 บาท

Dtac ชี้แจงเพิ่ม สิทธิ์ iPhone 5s 6,000 บาท

Dtac ชี้แจงเพิ่ม สิทธิ์ iPhone 5s 6,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dtac ชี้แจงเพิ่ม สิทธิ์ iPhone 5s 6,000 บาท เลือกสีไม่ได้ และต้องย้ายใน 21-24 ส.ค. เท่านั้น

จบสิ้นซักทีครับกับดราม่าที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้างกรณีย้ายค่าย Dtac แล้วจะได้สิทธิ์ซื้อ iPhone 5s , HTC One M8 และ HTC Desire 816 ที่ราคา 6,000 บาทในสองรุ่นแรกและ 3,000 บาทในรุ่นหลัง


ซึ่งก็วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของสต๊อกของกันอย่างแพร่หลายว่าทาง Dtac จะมีสินค้าพอกับผู้ใช้สิทธิหรือไม่ หรือเป็นแค่โปรหลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งอย่างไรก็ตาม Dtac ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วรอบนึงเมื่อวานที่ผ่านแต่ล่าสุด Dtac ก็ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมรายละเอียดอีกครั้งแล้วดังนี้

รายละเอียด

 เรียนผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน

จากที่หลายท่านได้สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญย้ายเครือข่ายเพื่อรับ สิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษที่มีจำนวน 3 รุ่น คือ HTC M8,HTC Desire 816 และ iPhone 5s 32 GBดีแทคขอเรียนชี้แจงถึงกรณีการรับสิทธิซื้อเครื่อง iPhone 5s 32 GB เนื่องจากมีผู้แสดงความจำนงค์เพื่อรับสิทธิเฉพาะ iPhone 5s 32 GB เข้ามามาก จึงขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

  • 1. เรื่องของการได้รับสิทธิ์ในแคมเปญนี้

ตามที่ได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ ทางดีแทคขอยืนยันว่าผู้ที่แจ้งความประสงค์ในการย้าย ค่ายเพื่อรับสิทธิ์ระหว่างวันที่ 21-24 สิงหาคม และสามารถทำการย้ายค่ายได้สำเร็จภายในวันที่17 กันยายน พ.ศ. 2557 ทุกท่านจะสามารถใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษตามที่ได้แจ้งความประสงค์ไว้

  • 2. เรื่องของขั้นตอนการรับเครื่อง

เพื่อให้การบริหารจัดการส่งมอบเครื่องให้กับผู้ใช้สิทธิ์ต่างๆ เป็นไปได้ด้วยดี ทางดีแทคจะดำเนินการจัดส่งสินค้าไปสาขาต่างๆ เพื่อสามารถให้ผู้ใช้สิทธิ์ทุกท่านที่ทำการย้ายค่ายได้สำเร็จแล้ว สามารถทยอยรับเครื่องจากแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557
ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องพิเศษ (ทำการย้ายเครือข่ายสำเร็จ) จะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ของ ดีแทคภายในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เพื่อชี้แจงรายละเอียดการรับสินค้าอีกครั้งหนึ่ง

  • 3. ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการย้ายค่าย

สำหรับผู้ที่แจ้งความประสงค์ใช้สิทธิ์บางท่านที่อาจจะประสบปัญหาใน การย้ายเครือข่ายนั้น หากเป็นผู้ที่แสดงความประสงค์ระหว่างวันที่ 21-24 สิงหาคม พ.ศ. 2557 ก็ยังสามารถใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้อยู่ หากสามารถดำเนินการย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557 โดยจะสามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษจนถึงวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 ซึ่งผู้ที่มีปัญหาสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มตามทาง dtac Call Center 1678 ได้ค่ะ

หมายเหตุ ทางดีแทคของสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีของ iPhone 5s ตามความเหมาะสมจากจำนวนสินค้าในแต่ละสาขา
ดีแทค ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจ และ ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้


ซึ่งก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ที่ทำรายการย้ายในวันที่ 21-24 สิงหาคม ด้วยนะครับ เพราะทาง Dtac การันตีว่าได้เครื่อง iPhone 5s แน่นอน ส่วนคนที่ไม่ทันถ้าสนใจๆจริงก็คงต้องเบนเข็มไป HTC แล้วละครับ อย่างไรก็ตามก่อนจะย้ายค่ายหรือใช้สิทธิ์ก็ศึกษาและสอบถามกันให้ดีก่อนจะ ตัดสินใจนะครับ

 ที่มา : Facebook-Dtac

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook