Huawei Ascend P7 นิยามใหม่แห่งความมหัศจรรย์ ฉีกกฏทุกความเป็นไปได้

Huawei Ascend P7 นิยามใหม่แห่งความมหัศจรรย์ ฉีกกฏทุกความเป็นไปได้

Huawei Ascend P7  นิยามใหม่แห่งความมหัศจรรย์ ฉีกกฏทุกความเป็นไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Huawei Ascend P7  นิยามใหม่แห่งความมหัศจรรย์ ฉีกกฏทุกความเป็นไปได้


หากคุณจะต้องไปงานดินเนอร์สุดหรูสักงาน คุณคงต้องตระเตรียมชุดสูท พร้อมกางเกงสแล็กสั่งตัดสุดเนี้ยบ เครื่องแต่งกายทุกอย่างจะต้องดูเข้ารูปเข้ารอยที่สุด แต่ติดตรงที่ว่า คุณอาจจะไม่ได้สะพายกระเป๋าไปได้เหมือนตอนไปทำงานออฟฟิศ จึงเกิดปัญหาในการพกพาสิ่งของจำเป็นต่างๆไปในงาน

แค่กระเป๋าสตางค์อย่างเดียวคงยังพอเลือกเอาแต่แบงก์และนามบัตรสัก7-8แผ่นพกไปในงานได้ แต่เจ้าสมาร์ทโฟนขนาดมหึมานี่สิ ไม่รู้จะเอาไปเก็บไว้ตรงไหน ครั้นจะใส่กระเป๋ากางเกงก็ดูจะตุงเกินไป Huawei Ascend P7 สมาร์ทโฟน flagship ตัวล่าสุดจากยักษ์ใหญ่แห่งดินแดนมังกร ด้วยความบางเพียง 6.5มม. ที่รองรับเครือข่าย 4G LTE จึงเรียกได้ว่าเจ้า P7 นี้เป็นสมาร์ทโฟน 4G LTE ที่บางที่สุดในโลกอีกด้วย
อีกทั้งโดดเด่นกว่าใครกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการสร้างลวดลายอันงดงามที่เกิดจากการประกอบวัสดุที่แตกต่างกันถึง7ชั้น แถมด้วยกระจกCorning® Gorilla® Glass 3 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง ทุกสภาพการใช้งาน



ถ้าพูดถึงการถ่ายภาพด้วยกล้อง 13 MP. f2.0 อาจทำให้เพื่อนของคุณไม่รู้สึกหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าบอกว่า คุณสามารถ selfie กับเพื่อนๆได้ด้วยกล้องหน้าถึง 8MP.แบบ panoramic selfie แล้วยังแต่งหน้าฟรุ้งฟริ้งได้อีกล่ะ!! คุณอาจจะต้องเสียเวลาปาร์ตี้ เพื่อส่งรูปให้สาวๆไปอีกพักใหญ่เลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมถึงโหมด Ultra snapshot ที่สามารถถ่ายภาพได้รวดเร็วในขณะล็อกหน้าจอได้ในเวลาเพียง 1.2วินาทีเท่านั้น ทำให้คุณจะไม่พลาดโชว์ใดๆอีกเลย

Huawei Ascend P7

มาพร้อมเร็วอีกระดับด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูงแบบ 4G LTE ที่ไม่จำกัดเพียงแต่ค่ายใดค่ายหนึ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกความถี่ทั่วโลก!! อ่านไม่ผิดหรอกครับ สมาร์ทโฟนเครื่องนี้สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย 4G LTE ได้ทั่วโลกจริงๆ



2500mAh. คือความจุแบตเตอรี่ที่ทาง huawei ใส่มาไว้ให้ใน P7 ซึ่งถือว่าเหลือเฟือกับการใช้งานปกติ 1 วัน ทั้งโทร ทั้งแชต หรือจะเทรดหุ้น selfie เล่นเกมซัก1-2ชม. แต่เกิดมีประชุมด่วนตอนเย็นล่ะ!! หายห่วงได้ครับ เพราะ P7 นี้มีฟังก์ชัน Ultra power saving mode ที่ขนาดว่าแบตเตอรี่เหลือเพียง 10% แต่ยังสามารถสแตนด์บายได้นานถึง 24 ชม.เลยทีเดียว

ข้อมูลทางเทคนิค

• หน้าจอ : 5-นิ้ว 1920 x 1080 FHD
• ระบบปฏิบัติการ : แอนดรอยด์ TM 4.4.2 Kit Kat
• หน่วยความจำ: แรม 2GB , รอม 16GB , 32GB MicroSD card slot
• กล้องหน้า : 8MP
• กล้องหลัง : 13MP AF พร้อม f/2.0 aperture
• ถ่ายวิดีโอ : บันทึกและเล่นวิดีโอ 1080p FHD video
• ขนาด: 139.82 มม.(ส) x 68.8มม.(ก) x 6.5มม(น)
• น้ำหนัก: ประมาณ 124กรัม
• เครือข่าย : LTE Cat4 / WiFi 802.11 b/g/n / Bluetooth 4.0 / NFC sharing
• หน่วยประมวลผล: HiSilicon Kirin 910T 1.8 GHz quad-core chipset /Mali450 GPU
• แบตเตอรี่ : 2500 มิลลิแอมป์ ลิเทียมโพลิเมอร์

Facebook :

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีรอบโลกได้ที่นี่ >>> hitech.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook