อาจ!! เลื่อนเปิดตัว iPhone หน้าจอ 5.5 นิ้ว

อาจ!! เลื่อนเปิดตัว iPhone หน้าจอ 5.5 นิ้ว

อาจ!! เลื่อนเปิดตัว iPhone หน้าจอ 5.5 นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอปเปิล เลื่อนเปิดตัว iPhone หน้าจอ 5.5 นิ้ว ในชื่อ iPhone Air เป็นปีหน้า หลังมีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่

อัพเดทข่าว iPhone Air โดย ทีมงาน techmoblog ในวันนี้ ล่าสุด ได้มีข้อมูลจากเว็บไซต์ Industrial and Commercial Times ในประเทศไต้หวัน เผยว่า iPhone รุ่นหน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้ว ที่มีกำหนดการว่า จะเปิดตัวในปีนี้นั้น อาจจะต้องเลื่อนไปก่อน เนื่องจากมีปัญหาด้านแบตเตอรี่ครับ


โดย iPhone หน้าจอใหญ่รุ่นนี้ คาดว่า น่าจะใช้ชื่อ iPhone Air กำลังมีปัญหาด้านการผลิต โดยเฉพาะแบตเตอรี่ครับ เนื่องจากตอนนี้ ทางแอปเปิล ยังไม่สามารถหาแบตเตอรี่ ที่มีขนาดบาง 2 มิลลิเมตร หรือบางกว่านี้ได้ ซึ่งแบตเตอรี่ขนาดนี้ จะเป็นขนาดที่พอดีกับ iPhone Air ที่ว่ากันว่า จะมีตัวเครื่องที่บางนั่นเอง

นอกจากตัวเครื่องที่บางแล้ว iPhone Air ยังจะมาพร้อมกับ ชิป Apple A8, Touch ID และกล้องด้านหลังรุ่นอัพเกรด ที่มีระบบกันภาพสั่นไหวในตัวอีกด้วย ส่วนราคา คาดว่า น่าจะเพิ่มจากรุ่นปกติอีก $100 ครับ - macrumors.com

ชมคอนเซปท์ iPhone Air ไอโฟนหน้าจอใหญ่ ตัวเครื่องบาง น่าใช้สุดๆ

แม้ว่าที่ผ่านมา เราจะได้ชม iPhone 6 concept กันมากมายแล้ว แต่คลิปวีดีโอ ที่ทีมงาน techmoblog จะให้ชมกันในวันนี้ ถือว่า น่าสนใจมากทีเดียวครับ กับ iPhone Air ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Sam Beckett ที่เรียกชื่อสอดคล้องกับ iPad Air นั่นเอง

จุดเด่นของ iPhone Air นี้ก็คือ หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล (468 ppi) ซึ่งถือว่า ตัวเครื่องใหญ่กว่า iPhone 5S 8%, หน้าจอใหญ่กว่า iPhone 5S 17% และบางลงกว่าเดิม 9% ครับ ส่วนกระจกหน้าจอ เป็นแบบ Sapphire ทำให้สามารถออกแบบ iPhone Air ได้โค้งมนกว่าเดิม

สำหรับกล้องด้านหลังนั้น มาพร้อมกับความละเอียด 10 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/1.8 พร้อมชิปเซ็ต Apple A8 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Healthbook ซึ่งคาดว่า น่าจะมาพร้อมกับ iOS 8 ครับ

อย่างไรก็ดี คลิปวีดีโอนี้ ยังคงเป็นแค่ คอนเซปท์ครับ ซึ่งรวบรวม ข่าวลือ iphone 6 ทั้งหมด มาสร้างเป็น iPhone Air ให้เราได้ชมกัน ถือว่า เป็น iPhone 6 concept ที่น่าสนใจมากทีเดียว - macrumors.com

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ อาจ!! เลื่อนเปิดตัว iPhone หน้าจอ 5.5 นิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook