งามสุดๆ!! iPhone 6 สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุด!

งามสุดๆ!! iPhone 6 สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุด!

งามสุดๆ!! iPhone 6 สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามสุดๆ!! iPhone 6 สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุด!

มาติดตามข่าวล่าสุดของ iPhone 6 กับทีมงาน Sanook! Hitech กันครับ สำหรับวันนี้เป็นอะไรที่เรียกได้ว่า ฟิน สุดๆเมื่อได้เห็นภาพ รูปร่างหน้าตา อย่างไม่เป็นทางการของ iPhone 6 ที่สวยหรูเรียบง่าย มันน่าสัมผัสเสียจริงๆ!

กับข่าวหลุดต่างๆมากมายที่หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องของ iPhone 6 ไม่ว่าจะเป็น ภาพต่างๆ โมเดลต่างๆ หรือข้อมูลที่แทบจะเป็นจริงอย่างหน้าจอใหญ่ขึ้น พร้อมหลักฐานยืนยันอย่างรูปถ่ายชิ้นส่วนหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นจริงนั้นทำให้เกิดการคาดการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมายว่า มันจะเป็นจริงหรือป่าว? ซึ่งแน่นอนว่าความจริงจะเปิดเผยในช่วงการเปิดตัวบนเวทีใหญ่ ในฤดูใบไม้ผลินี้

ล่าสุดได้พบบันทึกของบริษัทนักวิเคราะห์บริหารหลักทรัพย์ KGI ส่งผ่านถึงลูกค้าโดย Ming-Chi Kuo ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าสิ่งที่คาดการณ์กันไว้นั้นจะถูกต้องเมื่อ Apple เปิดตัว iPhone 6 ในปลายปีนี้ ซึ่งตามที่ Ming-Chi Kuo เปิดเผยสเปค ของ iPhone 6 ออกมาว่า จะมีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 1,334 x 750 พิกเซล , A8 processor, 1GB of RAM และ an NFC chip โดยจะมีขนาดของตัวเครื่องบางลงจาก iPhone 5s และ ความจุของแบตเตอร์รี่มากขึ้น

จากข่าวหลุดๆต่าง ภาพหลุด ภาพสเก็ต สเปค และภาพถ่าย จึงทำให้นักออกแบบกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ Martin Hajek จึงได้รวบรวมแนวคิดต่างๆและสร้างโมเดล iPhone 6  ที่สมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่เคยมีมากันเลยทีเดียว โดย Martin Hajek  หวังว่าแนวคิดนี้จะใก้ลเคียงความจริงมากที่สุด

ซ้าย : iPhone 6C / ขวา : iPhone 6

ซ้าย : iPhone 6 / ขวา : iPhone 6C

สวยสุดๆไปเลยนะครับสำหรับ โมเดลตัวล่าสุดนี้ที่คุณ Martin Hajek  เป็นคนออกแบบตามแนวคิดต่างๆที่หลุดออกมาอย่างน่าเชื่อถือได้ ตัวเครื่องทั้งบาง เรียบหรู อะไรซะขนาดนี้ ซึ่งภาพนี้ Martin Hajek การันตีเลยว่าเป็นภาพที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Sanook! Hitech  ก็มีแอบหวังอยู่เล็กๆว่า โมเดลตัวนี้ จะออกมาตรงกับ iPhone 6 ในวันเปิดตัวช่วงปลายปีนี้มากที่สุดนะครับ

ที่มา : bgr

เรียบเรียงโดยทีมงาน Sanook! Hitech

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ งามสุดๆ!! iPhone 6 สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook