โปรโมชั่น Samsung Galaxy S5 จาก Truemove H

โปรโมชั่น Samsung Galaxy S5 จาก Truemove H

โปรโมชั่น Samsung Galaxy S5 จาก Truemove H
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรโมชั่น Samsung Galaxy S5 จาก Truemove H

ทรูมูฟ เอช เปิดจองที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งปีที่ทุกคนรอคอย Samsung Galaxy S5 LTE 24 มีนาคม – 9 เมษายนนี้! ลูกค้า 1,000 คนแรก รับฟรี Power Bank ขนาด 6,200 มิลลิแอมป์ มูลค่า 1,390 บาท

ทรู มูฟ เอช เปิดให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S5 LTE สมาร์ทโฟนตัว Flagship แห่งปีของค่ายซัมซุง โดยรองรับความเร็วทั้งระดับ 4G และ 3G ในราคาเพียง 23,800 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชที่จองสำเร็จ 1,000 คนแรก รับฟรี Power Bank รุ่น Special Edition จากทรูมูฟ เอช ขนาด 6,200 มิลลิแอมป์ มูลค่า 1,390 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดจาก TrueMove H Galaxy Package รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 2 ปี เล่นเน็ต 4G ฟรี เพิ่ม 2 เท่า และโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง เปิดให้จองเครื่อง Samsung Galaxy S5 LTE วันที่ 24 มีนาคม – 9 เมษายนนี้ พร้อมรับเครื่องในวันที่ 11 – 12 เมษายน สาวกซัมซุงรีบจับจองก่อนใคร สินค้ามีจำนวนจำกัด

สิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่จอง Samsung Galaxy S5 LTE กับทรูมูฟ เอช

  • ลูกค้าทรูการ์ด และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็กเกจที่กำหนด รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,000 บาท
  • ลูกค้าที่ซื้อเครื่องเปล่า รับสิทธิ์ ผ่อน 0% นาน 6 เดือน
  • ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ รับสิทธิ์ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

รายละเอียดข้อเสนอสุดพิเศษ TrueMove H Galaxy Package คุ้มกว่า นานกว่า สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช

· ค่าบริการส่วนเกินจากแพ็กเกจ ค่าโทร.1.25 บาท/นาที SMS 2 บาท/ข้อความ และ MMS 5 บาท/ข้อความ

* ผู้ใช้บริการที่ใช้โทรศัพท์มือถือที่รองรับสัญญาณ 3G จะได้รับสิทธิ์ใช้ 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุดรวม 42 Mbps. ตามปริมาณที่กำหนด และสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือที่รองรับสัญญาณ 4G จะได้รับสิทธิ์ใช้ 4G/3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุดรวม 100 Mbps. ตามปริมาณ
ที่กำหนด หลังจากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 128 Kbps. สำหรับแพ็กเกจ Galaxy Starter, Galaxy Lite, Galaxy Bonus และ Galaxy Max

** ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือที่รองรับสัญญาณ 4G จะได้รับฟรีอินเทอร์เน็ต 4G เท่ากับแพ็กเกจหลักที่เลือกใช้บริการ (รวมเป็น 2 เท่า) รับสิทธิ์ใช้ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2557

*** WiFi ความเร็วสูงสุด 200 Mbps. ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการของ WiFi by TrueMove H ได้ที่ www.truewifi.net

Samsung Galaxy S5 LTE สุดยอดสมาร์ทโฟน รองรับ 4G LTE เร็วกว่าด้วย Download Booster รวมสองเทคโนโลยี LTE และ Wi-Fi เพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดวิดีโอคลิป และไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ หรือดูวิดีโอ streaming ลื่นไหล (ความเร็วของ Download Booster อาจแตกต่างกันไปตามแต่สภาวะของเครือข่ายและสถานที่) กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว จับโฟกัสได้เร็วที่สุดในโลกเพียง 0.3 วินาที หน้าจอกว้างถึง 5.1 นิ้ว FHD Super AMOLED ความละเอียด (1920 x 1080) พิกเซล เร็วและแรงขึ้น ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 801 ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat คุณสมบัติในการกันน้ำและฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP67 มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน แบตเตอรี่อึดกว่าเดิมกับโหมดประหยัดพลังงานแบบใหม่ แม้เหลือเพียง 10 % ก็ยังสามารถใช้งานได้ถึง 24 ชั่วโมง

ลูกค้าที่สนใจสามารถจองเครื่อง Samsung Galaxy S5 LTE ทั้ง 3 ช่องทาง ที่เว็บไซต์ www.truemove-h.com ทรูสโตร์ หรือทรูช้อปทั้ง 74 สาขา ที่ร่วมรายการ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

สนับสนุนเนื้อหา: www.flashfly.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook