Canon EOS 70D ของใหม่น่าลอง

Canon EOS 70D ของใหม่น่าลอง

Canon  EOS 70D ของใหม่น่าลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Canon  EOS 70D ของใหม่น่าลอง

EOS 70D กล้อง DSLR รุ่นแรกของโลกที่มีสุดยอดระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF เพื่อการถ่ายภาพด้วย Live View เพิ่มความสมบูรณ์แบบทั้งการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่โดยสามารถโฟกัสเกาะติดวัตถุให้อัตโนมัติอย่างแม่นยำราบรื่นไม่มีสะดุด พร้อมหน้าจอ LCD ทัชสกรีนแบบปรับหมุนได้ เพื่อความสะดวกในการเลือกจุดโฟกัส


  • เทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF
  • ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 5+ เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 20.2 ล้านพิกเซล
  • ระบบโฟกัสอัตโนมัติที่ครอบคลุมได้ถึง 19 จุดแบบ Cross-type และ Dual Cross-type ที่จุดกลาง
  • การถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูง 7 ภาพต่อวินาที

เหนือชั้นทั้งถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว

สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในกล้อง EOS 70D ที่ให้คุณถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวได้คมชัดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อาทิ ช่องมองภาพแบบ Intelligent Viewfinder, หน้าจอ LCD ระบบสัมผัสปรับหมุนได้ และ Wi-Fi ในตัวกล้อง ให้คุณควบคุมการทำงานของกล้องโดยเฉพาะการปรับชัตเตอร์สปีด รูรับแสง ตั้งค่า ISO ได้จากระยะไกลแบบ Remote Shooting ผ่านแอพพลิเคชั่น EOS Remote บนสมาร์ทโฟน หรือแชร์ภาพถ่ายจากกล้องไปยังกล้องรุ่นอื่นๆ ของแคนนอนที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi ได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ใหม่! ระบบออโตโฟกัส Dual Pixel CMOS AF

นวัตกรรมล่าสุดจากแคนนอน เพิ่มขีดความสามารถของกล้อง EOS 70D ให้เหนือกว่ากล้อง DSLR ที่เคยมีมา เพิ่มประสิทธิภาพด้านการโฟกัสได้รวดเร็วขึ้นถึง 30% ทั้งในการถ่ายภาพด้วยการมองผ่านช่องมองภาพ (Viewfinder) หรือ การถ่ายภาพผ่านทางจอทัชสกรีน (Live View) ที่เพียงแค่แตะบนหน้าจอทัชสกรีนก็สามารถเลือกจุดโฟกัสที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ ระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ยังช่วยให้การโฟกัสวัตถุระหว่างบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ EOS Movie แม่นยำ รวดเร็ว เปลี่ยนจุดโฟกัสได้ต่อเนื่อง ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ

ระบบออโตโฟกัส All cross-type 19 จุด และแบบ Central point f/2.8

ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพกีฬาหรือภาพแอคชั่น ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูงที่ 7 ภาพต่อวินาที ระบบออโต้โฟกัสแบบ All Cross Type AF 19 จุด และ Dual Cross Type ที่จุดกึ่งกลาง (รองรับการใช้งานร่วมกับเลนส์ f/2.8) ทำให้สามารถจับโฟกัสวัตถุรวดเร็วแม่นยำ แม้เป้าหมายจะเคลื่อนไหวในทิศทางที่ยากต่อการคาดการณ์ ไม่พลาดแม้วินาทีสำคัญ


ที่มา: www.canon.co.th

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Canon EOS 70D ของใหม่น่าลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook