รีวิว Manboker 魔漫相机 เปลี่ยนภาพสดๆ เป็นลายเส้นการ์ตูนสุดแนว

รีวิว Manboker 魔漫相机 เปลี่ยนภาพสดๆ เป็นลายเส้นการ์ตูนสุดแนว

รีวิว Manboker 魔漫相机 เปลี่ยนภาพสดๆ เป็นลายเส้นการ์ตูนสุดแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิว Manboker 魔漫相机 เปลี่ยนภาพสดๆ เป็นลายเส้นการ์ตูนสุดแนว

ตอนนี้บนหน้า Facebook กำลังเต็มไปด้วยภาพการ์ตูนสุดแนวที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายกับตัวคนจริงๆยังไง ยังงั้น หลายคนสงสัยว่ามันมาได้อย่างไร วันนี้เรามีเฉลยมาไขข้อสงสัยกันครับ

魔漫相机 หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Manboker เป็นแอพที่กำลังโด่งดังในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คขณะนี้ ซึ่งแอพนี้สามารถดาวน์โหลดได้ “ฟรี” ทั้งใน iOS และ Android หากผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดไม่รู้ว่าแอพนี้ชื่ออะไรให้ไปเลือกแอพฟรียอดนิยม ก็จะเห็นว่าแอพดังกล่าวปรากฎอยู่ในอันดับ 1 เลยครับ

manboker-01

 

เริ่มต้นเข้าแอพมาจะเข้าในโหมดกล้องถ่ายภาพทันที ซึ่งแอพนี้สามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังหรือเลือกรูปภาพที่ชอบ ได้จากอัลบั้มภาพก็ได้เช่นเดียวกัน

manboker-02   manboker-03

 

เมื่อถ่ายหรือเลือกรูปเสร็จแล้วตัวแอพจะแสดงป๊อบอัพขึ้นมาเพื่อให้เลือก ว่าเป็นเพศชายหรือเพศหญิง แต่ขั้นตอนนี้ไม่ต้องไปซีเรียส ถ้าจะเอาฮาก็เลือกเพศตรงข้ามกับคุณเลยแล้วกันครับ 555+

manboker-04

 

เสร็จจากขั้นตอนขั้นต้นแล้วตัวแอพจะใช้เซนเซอร์ตรวจจับตำแหน่งของตาและ ปาก หากตัวแอพสามารถจับตำแหน่งของตาและปากได้ง่ายมันก็จะนำเข้าสู่โหมดแต่งภาพ โดยอัตโนมัติ แต่ถ้าเซนเซอร์ในตัวแอพไม่สามารถจับตำแหน่งได้คุณก็สามารถปรับเลื่อนเซน เซอร์ไปให้ตรงกับตำแหน่งของตาและปากได้ก่อนจะเข้าสู่โหมดแต่งภาพได้ครับ

manboker-05

 

เมื่อเข้าโหมดแต่งภาพแล้วคุณสามารถปรับแต่งภาพเพิ่มเติมได้ไม่ว่าจะเป็น การปรับลดเสริมคางให้เรียวแหลมดั่งใจ, เปลี่ยนทรงผม, สวมแว่น หรือจะเปลี่ยนคิ้วให้ดูดีก็เลือกได้โหมดซ้ายมือ (รูปตา)

manboker-06    manboker-07

 

โหมดที่สองจะให้คุณเลือกแอคชั่นต่างๆซึ่งมีแบบให้มากกว่า 10 แบบ

manboker-08

 

โหมดที่สามเป็นที่ช่วยให้คุณเขียนข้อความต่างๆลงในภาพได้ หากเขียนแล้วไม่พอใจก็มียางลบให้ลบได้ด้วยหรือจะลบภาพนี้ทิ้งเลยก็ถังขยะรอง รับด้วยเช่นกันครับ

manboker-0013

 

เมื่อปรับแต่งทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยให้กดเซฟภาพได้ที่ไอคอนมุมบนขวามือ ครับ ภาพที่เซฟจะไปปรากฎในอัลบั้มภาพของคุณทันที หากต้องการแชร์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์คทันทีเลยนั้นแอพ Manboker จะรองรับเฉพาะแอพบางตัวเท่านั้น ไม่เชื่อมกับ Facebook, Twitter ครับ

manboker-0010   manboker-0012

 

魔漫相机 หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Manboker สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ “ฟรี” แล้ว

คลิกได้เลยครับ >>  iOS และ Android 

สนับสนุนเนื้อหา: Arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook