คนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/277/1387746/untitled-100.jpgคนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน!!

    คนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน!!

    2013-10-31T10:27:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน!!

    Mo Man Xiang Ji - กำลังเป็นที่พูดถึงกันอยู่บนโลกโซเชียล สำหรับแอพพลิเคชั่นแต่งภาพเป็นหน้าการ์ตูนสัญชาติจีนอย่าง Mo Man Xiang Ji (魔漫相机) ที่ดังเพียงชั่วข้ามขึ้น ดังไม่ธรรมดานะครับเพราะสามารถไต่อันดับล้ม แอพพลิเคชั่นดังอย่าง BBM ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งเพียงไม่กี่ชั่วโมง!!

    จะเห็นได้ว่าตั้งแต่เมื่อวานนั้นหน้า Mo Man Xiang Ji (魔漫相机) แอพพลิเคชั่นแต่งภาพเป็นหน้าการ์ตูนสัญชาติจีนปรากฎขึ้นเต็มไทม์ไลน์ บน Facebook ก็ว่าได้ อาจจะด้วยกระแสที่คนเล่นกันค่อนข้างมาก ทำให้คนแห่เล่นตามๆ กัน และด้วยของฟังค์ชั่นในตัวแอพเองที่แม้จะเป็นภาษาจีนทั้งหมด แต่ก็วิธีการเล่นไม่ได้ยุ่งยาก ทำให้คนนิยมเล่นกัน

    นอกจากนี้นั้นแอพพลิเคชั่นแต่งภาพอย่าง Mo Man Xiang Ji (魔漫相机) ยังสามารถแชร์ภาพที่แต่งเสร็จแล้วลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่นๆ ได้ทันทีอีกด้วยครับ

    แถมตอนนี้นั้น Mo Man Xiang Ji (魔漫相机) ได้ฮิตมาถึงบน Instagram เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สังเกตุได้จากเมื่อวานนั้นบน Instagram กระแสของ แอพพลิเคชั่นแต่งภาพเป็นหน้าการ์ตูนตัวนี้ยังเงียบๆ อยู่เลย!!


    แต่สำหรับเช้านี้นั้นบรรดา Instagram คนดังพากันโพสรูปที่ได้ทำการตกแต่งผ่านแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกคนดังอย่าง ขวัญ อุษามณี, พี่ดีเจคนสวย เอกกี้ เอกชัย และเหล่าคนดังอีกมากมาย (สามารถคลิกดูได้จากแกลอรี่ด้านล่างครับ)

    ดีเจคนสวย เอกกี้ เอกชัย

    นางเอกคนดัง ขวัญ อุษามณี

    Mo Man Xiang Ji (魔漫相机) เป็นแอพที่สามารถดาวน์โหลดได้ “ฟรี” ทั้งใน iOS และ Android ตอนนี้ติดอันดับท็อปฟรีอันดับ 1 ฟรีบน App Store แล้วด้วยห้ามพลาดครับ สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ "ฟรี" แล้ว คลิกได้เลยครับ >>

    สามารถเข้าไปโหลดแอพแต่งรูปการ์ตูนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ!!

    iOS > https://itunes.apple.com
    Android > https://play.google.com

    นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกันแอพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง WeChat โหลด WeChat มาเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง (เป็นอีกช่องทางของคนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android (แอนดรอยด์)) ที่ไม่สามารถ Save รูปได้!!

    สำหรับ iPhone > http://bit.ly/Kh99IX

    สำหรับ Andriod > http://bit.ly/Jv0xmu

    สำหรับ Windows Phone > http://bit.ly/Jgyb0s

    ข่าว และ บทความ ที่เกี่ยวข้อง

    - กระแสแรง (魔漫相机) ฟรี!! ทั้ง iOS และ Android

    - รีวิว Manboker 魔漫相机 เปลี่ยนภาพสดๆ เป็นลายเส้นการ์ตูนสุดแนว

    ภาพประกอบจากอินสตาแกรม

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ คนดังแห่เล่น Mo Man Xiang Ji แอพแต่งรูปจีนเปลี่ยนภาพ เป็นลายเส้นการ์ตูน!!