TOSHIBA SATELLITE U940 สุดยอดพลังประมวลผล ดีไซน์หรูหรา

TOSHIBA SATELLITE U940 สุดยอดพลังประมวลผล ดีไซน์หรูหรา

TOSHIBA SATELLITE U940 สุดยอดพลังประมวลผล ดีไซน์หรูหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TOSHIBA SATELLITE U940 สุดยอดพลังประมวลผล ดีไซน์หรูหรา

โตชิบาแสดงจุดขายของ Satellite U940 ให้เป็น Ultrabook รุ่นใหม่ที่หน้าตาหรูหราดูดี โดดเด่นด้วยความบางเบา แต่เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชันตอบความต้องการได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลที่เร็วแรง กราฟิกเซตประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบสนองทั้งการทำงานและความบันเทิง

    รูปลักษณ์ตัวเครื่องแสดงออกอย่างชัดเจนถึงความใส่ใจของทีมงานออกแบบ น้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.7 กิโลกรัม และขนาดบางเพียง 21 มิลลิเมตร มองมุมไหนก็เด่นสะดุดตาเป็นเอกลักษณ์ เลอค่าเหนือระดับ เพรียวบางดูดีมาก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่มีการเคลื่อนที่ตลอดเวลา ตัวเครื่องสีฟ้าใสผสมผสานกับลวดลายบนผิวสัมผัสด้านบน แม้จะเพรียวเบาแต่เรื่องความแกร่งทนทานก็ไม่ธรรมดา เลือกใช้วัสดุเกรดระดับพรีเมี่ยม

    อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการประมวลผล ทั้งทำงานและความบันเทิงกับชิปประมวลผล Intel Core processors รุ่นที่ 3 หน่วยความจำ Fast DDR3 16GB และฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ความจุมากถึง 640GB พร้อม Solid State Drive Cache ขนาด 32GB เก็บได้เยอะ แถมยังประมวลผลได้เร็วอีกต่างหาก

    และแน่นอนสิ่งที่ต้องมีต่อมาคือ การบูตเครื่องที่รวดเร็วฉับไวสามารถตอบสนองการทำงานได้ทันทีด้วย Intel® Rapid Start and Smart Response technology แค่กะพริบตาก็พร้อมให้ใช้งานแล้ว

    ตอบสนองงานมัลติมีเดียคุณภาพสูง ด้วยการติดตั้งการ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GT 630M กราฟิกประสิทธิภาพสูง ให้สามารถรับชมมัลติมีเดียที่มีความคมชัดสูงระดับ HD อย่างยอดเยี่ยม คมชัดสมจริง ให้ภาพต่อเนื่องลื่นไหล ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® Optimus ที่เปี่ยมพลังสูงสุด นอกจากนี้ กราฟิกการ์ดยังพกพาหน่วยความจำวิดีโอขนาด 2GB มาเอง เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม 3D ระดับสูงได้อย่างราบรื่น และประหยัดพลังงานแบตเตอรี่เมื่อใช้แอพพลิเคชั่นสำหรับทำงานต่างๆ

    แสดงผลผ่านจอขนาด 14 นิ้ว HD Clear SuperView พร้อมป้องกันแสงสะท้อนช่วยให้มองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้ในแสงกลางแจ้ง รับชมภาพที่สมจริงเป็นธรรมชาติ ถ่ายทอดทุกเฉดสีได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะดูหนังหรือ เล่นเกม ให้ความสะดวกสบายในการมองจอภาพได้มากยิ่งขึ้น ด้วยมุมมองของหน้าจอกว้าง เพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง   

    สมบูรณ์แบบด้วยแป้นพิมพ์ที่นูนสูง สว่างชัด พร้อม ClickPad ที่กว้างขวางรองรับการใช้งานในระยะยาวได้ลงตัว ทำงานได้อย่างมั่นใจแม้อยู่ในที่มืดและเพลิดเพลินกับการใช้ User interface บน Windows8 ได้ครบถ้วนทุกด้าน

    พอร์ตและอินเตอร์เฟสมีให้เลือกใช้ครบถ้วน รองรับการใช้งานของโลกยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น HD webcam พอร์ต HDMI, Ethernet LAN และ USB 3.0 รองรับการใช้งานเทคโนโลยี Toshiba USBSleep&Charge technology ให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟนหรือเครื่องเล่น MP3 ได้ขณะที่ปิดเครื่อง เชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงผ่าน Wireless LAN 802.11b และ Bluetooth 4.0 เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แบบไร้ขีดจำกัดในทุกๆ ที่ที่เดินทาง และติดตั้งลำโพงสเตอริโอพลังเหนือระดับด้วยเทคโนโลยี SRS® Premium Sound 3D™ ถ่ายทอดเสียงคุณภาพสูง ให้ได้สัมผัสเสียงที่เป็นธรรมชาติชัดเจนครบถ้วน

    ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งาน Windows8 ได้อย่างดีเยี่ยม ประสิทธิภาพอันฉับไว และยังรวมทุกการใช้งานที่ผู้ใช้ต้องการ นับว่ายอดเยี่ยมมากๆ

TECH จอแสดงผล 14 นิ้ว HD Clear SuperView LCD LED backlight ความละเอียด 1366x768 พิกเซล ชิปประมวลผล Intel Processor for Ultrabook 3rd Generation หน่วยความจำ RAM DDR3 16GB ฮาร์ดดิสก์ ขนาด 2.5 นิ้ว SATA HDD 640GB + SSD32GB กราฟิกเซต NVIDIA GeForce GT 630M 2GB WLAN (802.11 b/g/n) Bluetooth 4.0 กล้องดิจิตอลหน้า 1 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 ล้านพิกเซล ระบบเสียงสเตอริโอ SRS Premium Sound 3D ระบบปฏิบัติการ Windows8

LOVE เร็ว แรง สวย

HATE หาไม่เจอ

WE SAY ยอดมากๆ ทั้งเรื่องประสิทธิภาพและหน้าตา ครบครันจริงๆ น่าสัมผัสและเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง


ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook