MOPHIE OUTRIDE แปลงร่าง iPhone เป็นกล้องระดับเทพ

MOPHIE OUTRIDE แปลงร่าง iPhone เป็นกล้องระดับเทพ

MOPHIE OUTRIDE แปลงร่าง iPhone เป็นกล้องระดับเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MOPHIE OUTRIDE แปลงร่าง iPhone เป็นกล้องระดับเทพ

พลันที่ได้ Mophie Outride เคสติดกล้องมุมกว้าง Wide-Angle สำหรับ iPhone4 และ 4S มาไว้ในครอบครอง ก็หยิบปากกามาวงไว้บนปฏิทินวางทริปไว้เรียบร้อยว่าก่อนข้ามสู่ปีใหม่จะไปเยือนทะเลใต้เสียหน่อย แต่ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้าย อากาศเจ้ากรรมดันหนาวแบบไม่คาดคิด เลยต้องขยับเวลาวางวันกันใหม่ไว้ที่ต้นปีงูเล็ก แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ไป เพราะเคราะห์ซ้ำกรรมซัด พระพิรุณประทานน้ำจากฟากฟ้าแบบหลงฤดูกาล ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่านี่มันเดือนอะไร ฤดูอะไร
เฮ้อ...

‘คนคำนวณหรือจะสู้ฟ้าลิขิต’ แม้ชีวิตจะไม่ยึดติดกับกาลเวลา แต่ฝนฟ้ามันก็นำพามาซึ่งความเซ็งไม่ใช่น้อย จากที่เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าเตรียมแบกความเหงาและเหนื่อยล้าไปหาอันดามัน ทุกอย่างถูกรื้อออกและปลอบใจตัวเองว่า ‘มหานครคือบ้านอันแสนสงบ เราจะเล่น Mophie Outride กันที่นี่ ไม่ไปไหนทั้งสิ้น!’ (สงบตรงไหน เด็กแว้นเยอะแยะ!!)
พูดถึงพระเอกของเรากันดีกว่า มันคือสิ่งประดิษฐ์ที่บอกว่าเป็นสุดยอดเคสสำหรับ iPhone4, 4S มันจะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้เป็นกล้องสำหรับกีฬา Ultimate Action ได้แบบที่คุณไม่เคยคาดคิด เพราะนอกจากจะปกป้อง ป้องกัน โทรศัพท์อันเป็นที่รักให้รอดพ้นจากน้ำ ฝุ่นละออง และการตกกระแทกที่อาจเกิดขึ้นทั้งจากที่ตั้งใจและไม่ตั้งแล้ว ยังติดตั้งเลนส์มุมกว้าง Wide-Angle ที่มีมุมมอง 170 องศา เพื่ออิสระในการถ่ายภาพที่มากกว่า สร้างมุมมองและรูปภาพใหม่ๆ ตามจินตนาการของคุณ

วัสดุตัวเคสเลือกใช้พลาสติกแบบพิเศษอัลตราโพลีคาร์บอเนต น้ำหนักเบา พกพาไปไหนต่อไหนได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า ทนทานแข็งแกร่ง ลองหยิบๆ เขวี้ยงๆ และแกล้งทำตกก็ไม่สะทกสะท้าน ไร้ริ้วรอยและไม่มีผลใดๆ ต่อเครื่องโทรศัพท์

เป็นไปได้ก็อย่ารุนแรงกับมันนัก เก็บไว้ใช้แบบใหม่ๆ ดีกว่า...
ประสิทธิภาพในการกันน้ำ ตัวเลขที่บอกคือสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 5 เมตร อันนี้เรียนตามตรงว่า มิได้ดำลงไปในคลองหรือสระน้ำ เพื่อพิสูจน์ว่าได้ตามตัวเลขที่แจ้งไว้หรือไม่ เอาเป็นว่ามีการจับโยนใส่น้ำแบบไม่แยแสแล้วแช่ไว้สักพัก ก็ไม่มีหยดน้ำหรือไอน้ำใดๆ แทรกซึมเข้าไปได้เลย ก่อนโยนเปลี่ยนหน้ากากเป็นตัวกันน้ำสักนิดนึง (อยู่ในกล่องที่เขียนว่า Watersports Case-Back) แล้วอย่าลืมเช็คให้ดีว่าปิดสนิทแน่นหนาหรือไม่ มิเช่นนั้นหากมีช่องอะไรให้น้ำเล็ดลอดเข้าไปได้ iPhone เครื่องรักของท่านอาจเป็นอื่นได้

มาถึงในส่วนของเลนส์ เลนส์ Fisheye ที่ใช้วัสดุคริสตัลให้มุมมองกว้างถึง 170 องศา ครอบป้องกันด้วยฝาอะลูมิเนียม Anodized ทำงานร่วมกับฟังก์ชันถ่ายภาพและวิดีโอของ iPhone สามารถจับภาพแบบ Hi-def ขนาด 720p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที และ1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ภาพทีได้คมชัดสดใส ไม่ผิดเพี้ยน

ไม่แปลกเลยที่ในโลกออนไลน์กล่าวถึงเคสรุ่นนี้ไว้มากมาย เพราะเท่าที่ลองสัมผัสดู Mophie Outride มอบอิสระในการถ่ายได้มากกว่า ด้วยอุปกรณ์ในกล่องและภาพที่ได้รับ สามารถติดตั้งและตอบสนองสาวก Extreme ได้อย่างยอดเยี่ยม จับภาพทุกการเคลื่อนไหวในระหว่างการเล่นกีฬาหรือกิจกรรมมันๆ ได้แบบคมชัดและพลิกแพลงได้ตลอด

ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับท่านที่รักการแชร์หรือแบ่งปัน โหลด MophieOUTRIDE App แอพพลิเคชั่นที่มีผู้ใช้งานกว่า 1,000,000 คนทั่วโลก เท่านี้ก็สามารถติดตามเพื่อนๆ และโต้ตอบกับผู้ใช้นับล้าน ซึ่งไม่เพียงแค่ผู้ใช้ทั่วไป ยังมีนักกีฬามืออาชีพ และบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกใช้งานอยู่ด้วย สามารถอัพโหลด แก้ไข และแบ่ง Videos with others in the OUTRIDE โดยตรงจาก iPhone แบ่งปันวิดีโอผ่านทางอีเมล ข้อความ ค้นหาวิดีโอการเล่นกีฬาและสถานที่ในการเล่นที่อยู่ใกล้คุณ และสร้างรายการเพลงที่กำหนดเองโดยอัตโนมัติและดูวิดีโอล่าสุดจากทั่วโลกได้ทันที

    ทั้งทน เท่ สร้างความต่างให้กับการใช้งาน แถมยังเป็นช่องทางสู่สังคมที่กว้างใหญ่ ยอดเยี่ยมจริงๆ

IN BOX 1x OutRide DryLand case, 1x OutRide WaterSports case-back, 2x Curved mounts with 3M adhesive, 1x Thumb-latch quick-release, 2x Flat mounts with 3M adhesive, 1x Handle bar mount, 1x Surf mount with 3M adhesive, 1x Tripod mount 0.25 - 20 TPI adapter, 1x Safety leash, 2x 90° dog bone extensions, Lens cap และ Lens cleaning cloth

LOVE อุปกรณ์ติดตั้งเยอะดี

HATE น่าจะมีเลนส์หลายๆ แบบในหนึ่งเดียว

WE SAY เป็นเหมือนชุดเกราะที่ทำให้พระเอกในหนังการ์ตูนมีความสามารถมากขึ้นแบบผิดหูผิดตา ครบครันทั้งตอบสนองการใช้และทนทานแข็งแกร่ง

ที่มา: ขอขอบคุณ T3 ผู้สนับสนุนเนื้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook