CTH ฟ้องแอปเปิ้ล 100 ล้าน!! เหตุไม่ถอดแอพพรีเมียร์ผิดลิขสิทธิ์

CTH ฟ้องแอปเปิ้ล 100 ล้าน!! เหตุไม่ถอดแอพพรีเมียร์ผิดลิขสิทธิ์

CTH ฟ้องแอปเปิ้ล 100 ล้าน!! เหตุไม่ถอดแอพพรีเมียร์ผิดลิขสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CTHฟ้องAppleเรียก 100ล.ละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายบอลพรีเมียร์

ศาลทรัพย์สิน นัดไต่สวนมูลฟ้อง CTH ฟ้องแพ่ง 100 ล้าน Apple ละเมิดสิทธิ์ ถ่ายบอลพรีเมียร์ ผ่านแอพมือถือ 23 ธ.ค.นี้ - คดีอาญานัด 18 พ.ย.

นายยินดี ลิมปิเวศน์ ที่ปรึกด้านกฎหมาย และนายสุรัตน์ชัย มั้นศรีถาวร ผู้รับมอบอำนาจจาก บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน)  เจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการแพร่ภาพฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ได้ยื่นฟ้องคดีอาญาและคดีแพ่งกับบริษัท แอปเปิล อิงค์ บริษัท แอปเปิล เซาท์ เอเชีย ประเทศไทย และ นายจีนน์ แดเนียล เลวอฟฟ์ที่ 3 กรรมการผู้มีอำนาจ ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์และให้บริการแอพพลิเคชั่น sport channel ที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ของซีทีเอชในแอพสโตร์ มีโทษจำคุกสูงสุด 6 ปี และเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 100,000,000 บาท ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง โดยนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีอาญา ในวันที่ 18 พ.ย.2556 และนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีแพ่ง ในวันที่ 23 ธ.ค.2556

โดยที่ปรึกษากฎหมาย จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทุกรายในท้องตลาดที่กระทำการใดๆ ก็ตาม อันเป็นการ 1.จัดทำโสตทัศนวัสดุ ภาพยนตร์ สิ่งบันทึกเสียง หรืองานแพร่เสียงแพร่ภาพ ไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน  2.แพร่เสียงแพร่ภาพซ้ำ ไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน  3.จัดให้ประชาชนฟัง หรือชมงานแพร่เสียงแพร่ภาพ โดยเรียกเก็บเงิน หรือผลประโยชน์อย่างอื่นในทางการค้า

ขณะเดียวกัน ซีทีเอช ได้ประสานขอความร่วมมือกับ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อช่วยทำการสืบสวนและตรวจสอบผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ที่ดัดแปลงสัญญาณ และนำไปใช้เพื่อหวังผลทางการค้า และหากตรวจสอบแล้ว เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ ซีทีเอช มีสิทธิตามกฎหมายในการตัดสัญญาณโดยทันที โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ซึ่งล่าสุด พบว่า มีผู้ละเมิดเป็นจำนวนหลายราย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ CTH ฟ้องแอปเปิ้ล 100 ล้าน!! เหตุไม่ถอดแอพพรีเมียร์ผิดลิขสิทธิ์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook