HTC One X ก็ลุกเป็นไฟได้นะ !!!

HTC One X ก็ลุกเป็นไฟได้นะ !!!

HTC One X ก็ลุกเป็นไฟได้นะ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HTC One X ก็ลุกเป็นไฟได้นะ !!!

ในช่วงที่ HTC กำลังใช้ความพยายามอย่างหนักด้านการตลาดสำหรับสมาร์ทโฟนของพวกเขาถึงขนาด คว้าตัว โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเร่งเร้าความสนใจของผู้ใช้สมาร์ทโฟน แต่แล้วก็ดันมีเรื่องมาขัดจังหวะซะได้ เมื่อมีเหตุการณ์ไฟลุกไหม้บน HTC One X จนไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป

เหตุการณ์ไม่คาดฝันครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่ HTC One X อยู่ระหว่างการชาร์จแบตเตอรี่ แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดมีควันไฟลุกไหม้บริเวณฝาหลังของตัวเครื่องซึ่งสภาพที่เห็นบอกได้เลย ว่าร้านไหนก็ไม่รับซ่อม เพราะทั้งตัวแบตที่ไหม้เกรียมและน่าจะไหม้กินบริเวณไปถึงขอบจอเลยด้วย ยังโชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำให้ผู้เป็นเจ้าของเครื่องเป็นอันตรายแต่ อย่างใด นับเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนล่าสุดที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้า นี้ไม่กี่สัปดาห์ไม่ข่าวเรื่อง Galaxy S4 ระเบิดจนไฟไหม้ไปทั้งบ้าน หรือ Galaxy S3 ที่่ระเบิดใส่ขาหญิงสาวรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ และที่น่าเศร้าคือหญิงสาวรายหนึ่งในประเทศจีนต้องเสียชีวิตลงเพราะถูก iPhone ที่เธอใช้ขณะชาร์จช็อตเข้า อันเนื่องมาจากใช้ที่ชาร์จไม่ได้มาตรฐาน

อย่างไรก็ตามทาง HTC คงไม่อยู่เฉยแน่และคงกำลังเร่งหาสาเหตุโดยเร็วที่สุดเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ ดังกล่าวมากระทบกับการแผนการตลาดสมาร์ทโฟนที่กำลังดำเนินการกันอย่างหนัก และหากสาเหตุที่สรุปออกมาเป็นเพราะที่ชาร์จไม่ได้มาตรฐานอีกล่ะ คุณคิดอย่างไร ?

phonearena

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ HTC One X ก็ลุกเป็นไฟได้นะ !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook