Note 3 ผลิตเดือนสิงหาคม จอ 5.7 นิ้ว

Note 3 ผลิตเดือนสิงหาคม จอ 5.7 นิ้ว

Note 3 ผลิตเดือนสิงหาคม จอ 5.7 นิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Note 3 ผลิตเดือนสิงหาคม จอ 5.7 นิ้ว

Samsung Galaxy Note 3 - ระหว่างที่ Samsung กำลังเร่งเครื่องสร้างยอดขายให้กับ Galaxy S4 อย่างหนักหน่วงทั้งการออกซีรีส์กันน้้ำกันฝุ่น, กล้องฉลาดๆ หรือจะเป็นรุ่นมินิ รวมไปถึงเฉดสีใหม่ หลากสี ข่าวคราวของมือถือจอยักษ์มากคุณสมบัติก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวถี่ขึ้นเรื่อย เป็นรุ่นไหนไม่ได้นอกจาก Samsung Galaxy Note 3


สำนักข่าวในเกาหลีได้รายงานว่า amsung กำลังเริ่มสั่งซื้อชิ้นส่วนต่างๆสำหรับกระบวนการผลิต Galaxy Note 3 ในเดือนสิงหาคมนี้ ในบันทึกที่เกี่ยวข้องระบุว่า หน้าจอแสดงผลของ Galaxy Note 3 จะอยู่ที่ 5.7 นิ้วเท่านั้น ผิดไปจากการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ทั้งหมด ซึ่งการสั่งซื้อชิ้นส่วนสำหรับ Galaxy Note 3 มีข้อมูลว่าเป็นผลมาจากความต้องการ Galaxy S4 ที่ลดลงมากกว่าที่ Samsung คาดไว้ นั่นหมายความว่าในงาน IFA 2013 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน มีความเป็นไปได้สูงที่ Galaxy Note 3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที


ทางด้านจอมรายงานข่าวอย่าง @evleaks ก็ออกมาตอกย้ำข้อมูลของสำนักข่าวในเกาหลีว่า Galaxy Note 3 จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว พร้อมการออกแบบให้มีการหยิบจับที่กะทัดรัดเฉกเช่นเดียวกับ Galaxy S4 ด้วย ส่วนสเปคอื่นยังคงเดิมเหมือนที่คาดการณ์กันไว้ ได้แก่ ใช้หน่วยประมวล Qualcomm Snapdragon 800 หรือ Exynos กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมลูกเล่นที่ฉลาดมากขึ้น ที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นปากกา S Pen ที่ถูกอกถูกใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ใช้ Galaxy Note 2 ส่วนระบบปฏิบัติการน่าจะเป็น Android 4.2.2 หรือไม่ก็ Android 4.3

ที่มา: www.arip.co.th


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook