ภาพหลุด กรอบด้านหน้า iPhone 5S คาดเปิดตัว กันยายนนี้

ภาพหลุด กรอบด้านหน้า iPhone 5S คาดเปิดตัว กันยายนนี้

ภาพหลุด กรอบด้านหน้า iPhone 5S คาดเปิดตัว กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) อัพเดท ข่าวเปิดตัว สเปค และราคา ล่าสุด [10-มิ.ย.-56] : ภาพหลุด กรอบด้านหน้า iPhone 5S คาดเปิดตัว กันยายนนี้

iPhone 5S (ไอโฟน 5S)

[10-มิถุนายน-2556] อัพเดทข่าว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ในวันนี้ เมื่อเว็บไซต์ Nowhereelse ในประเทศฝรั่งเศส ได้เผย ภาพหลุด กรอบด้านหน้า iPhone 5S ที่อ้างว่า อยู่ในสายการผลิตของ Foxconn ออกมาให้ชมกัน

iPhone 5S (ไอโฟน 5S)iPhone 5S

iPhone 5S (ไอโฟน 5S)

iPhone 5SiPhone 5S

iPhone 5S (ไอโฟน 5S)

iPhone 5SiPhone 5s

iPhone 5S (ไอโฟน 5S)

ภาพหลุด iPhone 5S

iPhone 5S

iPhone 5Sกลัวลืมกัน! ภาพหลุดชิ้นส่วน iPhone 5S โผล่มาอีกนิดหน่อย?

iPhone 5s

นอกจากนี้ ยังได้เปรียบเทียบ กรอบด้านหน้า ระหว่าง iPhone 5 และ iPhone 5S (ไอโฟน 5s) อีกด้วยครับ จะเห็นได้ว่า ทางด้านบนนั้น มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ทั้งในส่วนของกล้องด้านหน้า, ลำโพงสำหรับสนทนา และเซ็นเซอร์ ส่วนกล้องด้านหลัง น่าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ปรับปรุงการถ่ายภาพในที่แสงน้อย และ HDR ด้วย

อย่างไรก็ดี แม้ว่าในวันนี้ (10 มิ.ย.) จะมีการ WWDC 2013 แต่แหล่งข่าวเชื่อว่า iPhone 5S จะยังไม่เปิดตัวครับ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นช่วงเดือน กันยายน - ตุลาคม แทน - iclarified.com

iPhone 5S เปลี่ยนปุ่ม Home มาเป็นแบบสัมผัสแทน

Technews แหล่งข่าวรายหนึ่งในประเทศไต้หวัน ได้เผยว่า ปุ่ม Home บน iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะไม่ใช่ปุ่มแบบ physical อีกต่อไปครับ แต่จะเป็นปุ่ม Home แบบ capacitive หรือแบบสัมผัสแทน ซึ่งบนปุ่ม Home แบบใหม่นี้ จะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้วย

นอกจากนี้ ปุ่ม Home แบบ capacitive ดังกล่าว จะถูกเคลือบด้วย sapphire เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและทนทานต่อรอยขีดข่วน ซึ่ง sapphire นี้ เป็นวัสดุเดียวกับกล้องด้านหลังตัวเครื่องบน iPhone 5 นั่นเอง ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ทาง Technews เผยว่า จะเป็นช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายนนี้ครับ

อย่างไรก็ดี ข่าวจาก Technews ยังไม่อาจเชื่อถือได้ในตอนนี้ เนื่องจาก Technews ไม่เคยรายงานข่าวเกี่ยวกับ iPhone 5S มาก่อน จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ - macrumors.com

iPhone 5S มาพร้อมกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล รองรับ dual-shot

มีข่าวลือออกมาว่า iPhone 5S นั้น จะปรับกล้องด้านหน้า ให้มีความละเอียดขึ้นเป็น 2 ล้านพิกเซล และมาพร้อมกับ iOS 7 ครับ

แม้ว่า iOS 7 จะยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่แหล่งข่าวเชื่อว่า ในงาน WWDC 2013 นี้ Apple คงไม่พลาดที่จะเผยโฉม iOS 7 ให้ชมกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ยังรองรับฟีเจอร์ Dual-shot หรือการถ่ายรูป และคลิปวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่คล้ายกับ Dual-camera บน Samsung Galaxy S4 นั่นเองครับ โดยในตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงของการทดสอบ และคาดว่า น่าจะถูกรวมเข้ากับ iOS 7 หลังจากที่การทดสอบเสร็จสมบูรณ์แล้วนั่นเอง

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเผยว่า ฟีเจอร์ Dual-shot นั้น จะรองรับเฉพาะ iPhone 5S เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น iPhone รุ่นเก่า รวมไปถึง iPhone 5 หมดสิทธิ์ใช้งานฟีเจอร์นี้ แต่ข้อมูลดังกล่าว เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้นนะครับ - gsmarena.com

สนับสนุนเนื้อหา: techmoblog

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพหลุด กรอบด้านหน้า iPhone 5S คาดเปิดตัว กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook