Note 3 ยังใช้พลาสติกเป็นส่วนประกอบ

Note 3 ยังใช้พลาสติกเป็นส่วนประกอบ

Note 3 ยังใช้พลาสติกเป็นส่วนประกอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Note 3 ยังใช้พลาสติกเป็นส่วนประกอบ

ดูท่าว่า Samsung จะยังพอใจกับการใช้พลาสติกเป็นส่วนประกอบสำคัญในการผลิตสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ หลังมีข่าวมาว่า Samsung Galaxy Note 3 ยังใช้พลาสติกเป็นองค์ประกอบหลักเฉกเช่นเดียวกับ Galaxy S4

จากข่าวลือที่มีมาตลอดว่า Samsung อาจมีการปรับดีไซน์ของ Galaxy Note 3 ใหม่ จากเดิมที่ใช้พลาสติกประเภทโพลีคาร์บอเนต มาเป็นอะลูมิเนียมแทน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชาว Samsung ต่างให้เสียงตอบรับเป็นไปในทางที่ดี แต่ดูท่าว่าความฝันของคนเหล่านั้นที่จะได้เห็น Galaxy Note 3 ที่เป็นอะลูมิเนียมแบบไฮโซคงต้องเงียบกริบ เพราะเว็บไซต์ SamMobile ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า Samsung จะยังยึดมั่นต่อพลาสติกประเภทโพลีคาร์บอเนตให้เป็นส่วนประกอบหลักของ Galaxy Note 3 มากกว่าที่จะเป็นอะลูมิเนียม แต่ในข่าวร้ายก็มีข่าวดีอยู่บ้าง เพราะ Samsung จะเน้นการผลิต Galaxy Note 3 ให้มีคุณภาพเทียบเท่า Galaxy S4 ซึ่งตามความเห็นส่วนตัวนอกจากคุณภาพของการผลิตตัวเครื่องแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ไม่น่าจะต่างไปจาก Galaxy S4 โดยอาจจะมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นมาบ้างเล็กน้อย

การตัดสินใจใช้พลาสติกประเภทโพลีคาร์บอเนตเหมือนเดิมใน Galaxy Note 3 ส่วน หนึ่งน่าจะมีเหตุผลมาจากความกังวลถึงการผลิตที่อาจต้องยืดระยะเวลาออกไป ทำให้ไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็ว รวมไปถึงการใช้พลาสติกจะยังทำให้ Samsung สามารถคงคุณภาพให้มีมาตรฐานเดียวกับ Galaxy S4 ได้อยู่ ส่วนรายละเอียดคร่าวๆของ Galaxy Note 3 จะมีจอแสดงผลขนาด 5.99 นิ้ว แบบ AMOLED, ซีพียู Octa-Core, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล รัน Android 4.3 มากกว่า 5.0

สนับสนุนเืเนื้อหา : arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook