Surface มาไทยแน่ มิถุนายนนี้

Surface มาไทยแน่ มิถุนายนนี้

Surface มาไทยแน่ มิถุนายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Surface มาไทยแน่ มิถุนายนนี้

Surface มาไทยแน่ มิถุนายนนี้ ... ไมโครซอฟท์เตรียมเดินหน้าบุกตลาดแท็บเล็ตในเอเชียอย่างเต็มตัว หลังประกาศว่าเตรียมวางขายแท็บเล็ต Surface ในประเทศไทยและเกาหลีใต้ในเดือนมิถุยายนนี้

หลังจาก Surface เปิดตัวไปก็ได้มีการวางขายไปแล้วใน สหรัฐอเมริกา แคนาดา และจีน ก่อนจะวางขายตามมาในมาเลเซียกับเม็กซิโกในปลายเดือนเมษายนนี้ และในอีก 29 ประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากนั้นก็จะเป็นคิวประเทศไทยกับเกาหลีใต้ที่ได้โอกาสวางขาย Surface ทั้งในรุ่น RT และ รุ่น Pro ซึ่งทางไมโครซอฟท์ ประเทศไทยก็ได้มีการยืนยันถึงข้อมูลดังกล่าวแล้วด้วย ในการเข้ามาตีตลาดในประเทศไทยของ Surface ครั้งนี้น่าจะส่งผลดีต่อผู้นิยมแท็บเล็ตที่จะได้รับประสบการณ์จากอุปกรณ์ที่ เสมือนโน้ตบุคที่ให้ความหลากหลายและครบถ้วนของการใช้งานภายใต้ระบบปฏิบัติ การ Windows 8

สำหรับ Surface รุ่น RT จะมีน้ำหนัก 676 กรัม บาง 9.3 มิลลิเมตร ขนาดจอภาพ 10.6 นิ้ว  ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล, หน่วยประมวลผล Quad-Core Nvidia Tegra 3, RAM 2GB มาพร้อมพอร์ต USB 2.0, Micro HD และ microSD มีขนาดหน่วยความจำให้เลือก 32GB และ 64GB

Surface รุ่น Pro มีน้ำหนัก 903 กรัม บาง 13.5 มิลลิเมตร ขนาดจอภาพ 10.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD1080p, หน่วยประมวลผล 3r Gen Intel Core i5, RAM 4GB มาพร้อมพอร์ต USB 3.0, microSD และพอร์ต Mini DisplayPort Video มีขนาดหน่วยความจำให้เลือก 64 GB และ 128 GB

สนับสนุนเนื้อหา : arip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook