10 นิสัยสุดเพลียของบรรดาคนติดมือถือ

10 นิสัยสุดเพลียของบรรดาคนติดมือถือ

10 นิสัยสุดเพลียของบรรดาคนติดมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 นิสัยสุดเพลียของบรรดาคนติดมือถือ

ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ "10 นิสัยสุดเพลียของบรรดาคนติดมือถือ"

10. พวกที่ชอบใช้โทรศัพท์ในโรงหนัง


นี่คงเป็นพฤติกรรมที่คนจำนวนมากคงเอือมระอาแบบสุด ๆ กับพวกผีโทรศัพท์ทั้งหลายที่ชอบมาสิงอยู่ตามโรงหนัง คอยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมบ้าง แชทกับเพื่อนบ้าง หรือประเภทที่เฮี้ยน ๆ หน่อยก็คุยซะในโรงขณะที่คนอื่นเขาดูหนังกันเงียบ ๆ แบบนี้นะมันน่าจะถูกป็อบคอร์นเสกไล่ออกไปคุยข้างนอกให้รู้แล้วรู้รอดเลย

แหล่งที่มา :

9. มิสเตอร์บลูทูธ


มิสเตอร์บลูทูธ ก็คือ คนที่ใส่หูฟังบลูทูธติดตัวตลอดเวลา ทั้งที่บางครั้งก็ไม่ได้คุยโทรศัพท์ด้วยซ้ำ บางรายอาการหนักขนาดนอนยังลืมเอาออกจากหู แต่ที่เห็นได้ชัดสุด ๆ ก็คงเป็นพวกที่ใส่บลูทูธเดินคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา จนคนที่เดินสวนกันคงนึกในใจว่าบ้ารึเปล่าพูดคนเดียว

แหล่งที่มา :

8. คอยอัพเดตเรื่องราวในชีวิตของตัวเองตลอดเวลา


ในเมื่อสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตเราได้มากขนาดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมผู้คนสมัยนี้ถึงจมอยู่กับโซเชี่ยลมีเดียได้เป็นวัน ๆ ไม่ว่าจะทำอะไร ไปที่ไหน กับใคร เมื่อไหร่ ก็ต้องมาโพสต์บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ (ทั้งที่บางทีคนเขาไม่ได้อยากรู้เลย) แล้วพอโพสต์เสร็จก็หมั่นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูว่าจะมีใครมากดไลค์หรือคอมเม้นท์ให้หรือยัง

แหล่งที่มา :

7. พวกปฏิเสธสายโทรเข้าไม่เป็น


คนประเภทนี้นะ ไม่เอาจะอยู่ในการประชุม อยู่ในวงสนทนากับเพื่อนฝูง หรือนั่งกินข้าวกับครอบครัว ก็มักจะขอปลีกตัวออกจากห้องไปเสมอหากมีสายโทรเข้ามา ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องน้อยก็รับมันทุกสาย โดยไม่ดูกาลเทศะหรือความเหมาะสมเลย มัวแต่สนใจแต่เรื่องของตัวเอง

แหล่งที่มา :

6. พวกที่ชอบเหน็บมือถือไว้ที่เอว


ส่วนมากจะเป็นผู้ชายสูงวัยที่ชอบเอามือถือมาเหน็บไว้ตามเอว อาจจะเพื่อความสะดวกในการหยิบจับใช้งาน แต่บางคนก็เหน็บเพื่ออวดโทรศัพท์นั่นแหละ แถมบางคนไม่ได้มีแค่เครื่องเดียวซะด้วย เล่นเหน็บไว้ 2-3 เครื่องก็มี ไม่รู้ทำธุรกิจอะไรถึงต้องใช้เยอะขนาดนั้น แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้จริง ๆ สู้เก็บใส่ในกระเป๋าดีกว่าไหมครับ จะมาเหน็บให้หนักเอวทำไมหนอ

แหล่งที่มา :

แหล่งที่มา : toptenthailand.com

ข่าวและบทความมีต่อหน้า 2 >>>


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook